HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Bài 1: Phân tích đa thức thành nhân tử
a)\(12xy^2-8x^2y\)
b)\(3x+3y-x^2-xy\)
c)\(x^2-6y-y^2+9\)
bài 2: tìm x
a) \(2x^2-8+x\left(3-2x\right)=15\)
b)\(x^2-9-2\left(x+3\right)=0\)
c) \(7x+x^2=30\)
Giusp mik vs
Mai mik nộp rồi
cho tam giác ABC vuông tại A đường cao AH kẻ HD vuông AB(D thuộc AB) và HE vuông AC
a) Chứng minh ADHE là hình chữ nhật
b) Gọi M là trung điểm của HC, gọi K là giao điểm của AH và DE. Chứng minh tam giác EDM vuông
GIÚP MIK VỚI MAI MÌNH KIỂM TRA RỒI
CẢM ƠN
lập dàn ý bài văn nghị luận nêu suy nghĩ của em về câu ca dao tục ngữ:"học đi đôi với hành"
mình cần gấp
cảm ơn
Cho tam giác ABC vuông tại A, lấy điểm D bất kì trên cạnh BC. Gọi I và K lần lượt là hình chiếu B lên cạnh AB và AC
a) Chứng minh tứ giác AIDK là hình chữ nhật
b)Gọi O là giao điểm IKvà DA. Chứng minh tam giác OAK cân tại O
c) Gọi AH là đường cao củ tam giác ABC. Chứng minh tam giác IHK vuông
giúp mik vs
Rút gọn
a)\(\dfrac{x}{x+1}+\dfrac{1}{x-1}-\dfrac{2x}{1-x^2}\)
b)\(\dfrac{x}{x-2}-\dfrac{4x}{x^2-4}-\dfrac{2}{x+2}\)
c)\(\dfrac{2x^2-3x-9}{x^2-9}-\dfrac{x}{x+3}-\dfrac{x+3}{3-x}\)
d)\(\dfrac{x+3}{x-2}+\dfrac{x+2}{1-x}-\dfrac{4x-x^2}{x^2-3x+2}\)
cảm ơn <3
Câu 1
a. Phân tích để chứng minh nhận định sau: Cách mạng tháng 10 Nga đã có tác động không nhỏ đối với cách mạng thế giới.
b. Bài học kinh nghiệm của cách mạng tháng 10 Nga với cách mạng Việt Nam?
Câu 2. Vì sao cuối thế kỉ XIX- đầu thế kỉ XX, Nhật Bản thoát khỏi nguy cơ trở thành thuộc địa, phát triển thành một nước tư bản công nghiệp?
GIÚP MIK VS
MIK CẦN GẤP