HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Câu 3: Xác định thực phẩm ăn được(\(A_2\) ) khi biết lượng thực phẩm cung cấp(A) và lượng thải bỏ (\(A_1\)) của một sô thực phẩm sau:
Thực phẩmAA1Gạo tẻ35010Đu đủ chín15012Chanh252,5Cá chép20047
GIÚP MIK VS CẢM ƠN
Một người lái ô tô dự định đi từ A đến B với vận tốc 48km/h. Nhưng sau khi đi dduocj 1 giờ với vận tốc ấy, ô tô bị tàu hỏa chắn đường trong 10 phút. Do đó, để kịp đến B đúng thời gian người đó phải tăng vận tốc 6km/h. tính quãng đường AB.
giúp mik vs cảm ơn nhoaa
cho hình thang ABCD ( AB//CD) có 2 đường chéo cắt nhau tại O biết OA =\(\dfrac{1}{3}\) \(\dfrac{1}{3}\),AB= 4cm. Tính CD
VĐV TPH 12 câu phân tích khổ 1 trong bài thơ khi con tu hú. ĐV có 1 câu cảm và 1 câu ghép ( lập dàn ý cũng được)
GIÚP MIK VS
CẢM ƠN
Cho tam giác ABC vuông tại A (AC>AB), N là trung điểm của BC. Từ N vẽ NE vuông góc với AB tại E, NF vuông góc AC tại F.
a) Tứ giác AENF là hình gì, vì sao
b) Chứng minh F là trung điểm của AC và tứ giác NEFC là hình bình hành
GIÚP MIK VỚI
bài 1: Phân tích đa thức thành nhân tử
a)\(3x^3+6x^2\)
b)\(x^2-y^2-2x+2y\)
bài 2:
a) tìm x:\(\left(2x-1\right)^2-25=0\)
b) Tìm đa thức Q biết: \(Q.\left(x^2+3x+1\right)=x^3+2x^2-2x-1\)
Gisup mik vs
Cảm ơn
Cho tam giác ABC vuông tại A (AB<AC). Lấy M là trung điểm của BC, từ M kẻ MN vuông góc với AB, MP vuông góc với AC (N thuộc AB, P thuộc AC)
a) Chứng minh tứ giác ANMP là hình chữ nhật
b) Gọi E là trung điểm của MP. Chứng minh E là trung điểm của NC
c)Đường thẳng đi qua C và song song với AM cắt MP tại G. Gọi K là giao điểm của tia GA với tia MN. Chứng minh A là trung điểm của GK.
d) Kẻ AH vuông góc với BC. Gọi O là giao điểm của AM và NP. Tam giác ABC cần có thêm điều kiện gì để HO//AB
giúp mik với
mai mình nộp rồi