Tạo đề thi trắc nghiệm

Từ 1/1/2017 HOC24.VN có thêm các chức năng tạo khóa học mở dành cho giáo viên. Trong khóa học mở này, giáo viên có thể tạo ra các bài thực hành trắc nghiệm hoặc các đề thi trắc nghiệm và cho học sinh của mình thực hành online. Một điểm đặc biệt nữa là giáo viên có thể sử dụng các câu hỏi và bài tập trắc nghiệm đã được HOC24.VN biên soạn vào trong các đề thi trắc nghiêm của mình. Các chức năng về khóa học mở này rất hữu ích cho các thầy cô giáo trong việc tổ chức dạy học theo cách thi trắc nghiệm của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.

Tài liệu hướng dẫn tạo và quản lý khóa học mở các thầy cô xem ở đường link đây.

   Hướng dẫn tạo bài giảng trên hoc24

Các thầy cô có thể tham khảo một khóa học mở về Toán trắc nghiệm lớp 12 của Thầy Doãn Minh Cường, Nguyên Trưởng khối PTTH Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội:

   Toán trắc nghiệm lớp 12

Để tạo khóa học mở và các bài tập thực hành, đề thi trắc nghiệm, các thầy cô điền vào form đăng kí dưới đây, sau khi đăng kí, HOC24.VN sẽ liên hệ lại với thầy cô để xác thực. 

   Tạo khóa học

Hiện nay chức năng tạo và quản lý khóa học mở hoàn toàn miễn phí cho tất cả giáo viên trên toàn quốc. Các thầy cô cũng có thể sử dụng hệ thống các câu hỏi và bài tập trắc nghiệm của HOC24.VN để tạo nhanh các nội dung trắc nghiệm trong khóa học mở của mình.

HOC24.VN chúc các thầy cố có nhiều học sinh tham gia khóa học của mình. 

Khách