My school

Nguyễn Minh Anh

Người bạn thân nhất của tôi tên là Trúc.Chúng tôi biết nhau từ khi học lớp1.Trúc có ngoại hình cân đối.Với dáng người mũm mĩm không được cao,nhưng mái tóc dài và đen làm cho trúc nổi bậy hơn khi ở những chõ đông người.Bạn có đôi mắt đen sáng long lanh.Khuôn mặt trái xoan.Ngoài ra,bạn học rất giỏi và cũng là lớp trưởng lớp tôi.Trúc và tôi có những sở thích rất giống nhau,như thích xem phim,đọc sách và cả về trang phục.Bạn là người lịch sự và lễ phepps nên rất ít khi bạn mặc váy.Chúng tôi luôn giúp nhau trong học tập.Người bạn thân của tôi rất tốt.Tôi hy vọng tôi và trúc sẽ luôn giữ vững tình bạn này.

Dịch hộ mình bài này sang Tiếng Anh với.Cảm ơn nhiều nha!

Bùi Trần Nhật Vân
9 tháng 12 2018 lúc 13:32

My best friend is Truc.We know each other since the first grade. At first appearance balanced. With the chubby shape is not high, but the long hair and black make the architecture louder when in the. You have bright eyes. The face of the oval. In addition, you learn very well and is also the class president. I and my hobby are very similar, like watching movies, read You are very polite and so rarely do you wear dresses. We always help each other in our studies. My dear friend is very good. I hope I will stay strong. this friendship.

Bạn cần gì nữa không

Bình luận (0)
Phùng Tuệ Minh
2 tháng 12 2018 lúc 13:12

Ủa ủa, hơi bị trùng hợp. Lớp mik cx có bn tên Trúc, cx là lớp trưởng luôn, cx thấp nữa.

Bình luận (0)
Cherry
9 tháng 12 2018 lúc 21:05

My best friend is Truc.We have known each other since the first grade.Truc has relatively appearance.With the chuppy shape not to high,but the long black hair makes her..

Thôi dịch đến đây thôi ,mỏi tay rồi ,phần còn lại giống Bùi Trần Nhật Vân nha

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Nguyễn Thị Khánh Linh
Xem chi tiết
Tuyết Mai Ánh
Xem chi tiết
Nguyễn Đinh Huyền Mai
Xem chi tiết
Vũ Thành Vinh
Xem chi tiết
Le Thuy Le
Xem chi tiết
Thu Hương Đào
Xem chi tiết
Nguyễn Thị Kim Thúy
Xem chi tiết
phan thị lan anh
Xem chi tiết
Mobile Liên Quân
Xem chi tiết