Hãy dùng các câu lệnh trong chương trình để viết một dãy số có số hạng đầu là 3 và mỗi số hạng liền nhau cách đều 3 đơn vị, biết rằng số hạng cuối cùng của dãy số nhỏ hơn 40.
Hãy dùng các câu lệnh trong chương trình để viết một dãy số có số hạng đầu là 3 và mỗi số hạng liền nhau cách đều 3 đơn vị, biết rằng số hạng cuối cùng của dãy số nhỏ hơn 40.
uses crt;
var a:array[1..15]of integer;
n:integer;
begin
clrscr;
n:=1;
a[1]:=3;
repeat
n:=n+2;
a[n]:=a[n-1]+3;
until a[n]>40;
for i:=1 to n-1 do
write(a[i]:4);
readln;
end.
lập trình scratch kiểu j vậy
https://www.youtube.com/watch?v=ncn2lyFGalc đấy bạn lên học nha
1+2+3...+100. Tính Tổng
uses crt;
var s,i:integer;
begin
clrscr;
s:=0;
for i:=1 to 100 do
s:=s+i;
write(s);
readln;
end.
\(1+2+3+...+100=\dfrac{100.101}{2}=\dfrac{10100}{2}=5050\)
GP là gì? SP là gì
SP là điểm mà người hỏi tick vào dòng"Đúng" trong câu trả lời của bạn. Mỗi lần như vậy thì dc 1 SP
GP là điểm mà những giáo viên hay 3 CTV(cộng tác viên) trở lên tick vào dòng"Đúng" trong câu trả lời của bạn. Mỗi lần như vậy thì dc 1 GP.
GP quý hơn SP
Nếu bạn là ng đạt nhiều GP nhất trong tuần/tháng/năm thì bạn có thể nhận dc một phần quà. Bạn hiểu chứ?
Càng nhiều GP thì cơ hội thành CTV càng cao. Cố lên nhé!!!
GP là điểm đc các thầy cô hoc24 tick đúng cho.
SP là điểm các thành viên hoc24 tick đúng cho.
GP : là do giáo viên 24h đánh giá trong quá trình học tập và phải trả lời đúng và nhanh mới được nhận.SP : là do học sinh của 24h chọn đúngcó tác dụng là : GP: sẽ giúp bạn nhận thưởng như là 3 tháng vip ở Online Math hoặc 1 thẻ cào ( nếu ko nhận vip )SP : tăng thêm điểm hỏi đáp ở SP của bạn.
ĐIỀN TỪ THÍCH HỢP VÀO CHỖ TRỐNG :
- Màn hình làm việc của scratch gồm :.....................................................
- Nhân vật luôn xuất hiện trg ...................................................................
- Có thể nhìn thấy các hình ảnh nhân vật trong........................................
- Nhìn vào từng lệnh của chương trình có thể biết nó kéo thả từ nhóm lệnh nào vì..................................................
- Màn hình làm việc của scratch gồm : Sân khấu, nhân vật, khung diều khiển, cửa sổ lệnh, chương trình, khung điều khiển nhân vật, khung thông tin sân khấu
- Nhân vật luôn xuất hiện trong: sân khấu
- Có thể nhìn thấy các hình ảnh nhân vật trong: lệnh costumes
- Nhìn vào từng lệnh của chương trình có thể biết nó kéo thả từ nhóm lệnh nào : vì mỗi 1 nhóm lệnh sẽ có một màu khác nhau, khi nhìn một lệnh nào có cùng với nhóm lệnh thì nó thuộc vào nhóm lệnh đó
CHÚC BẠN HỌC TỐT
- Màn hình làm việc của Scratch : Sân khấu, nhân vật, khung điều khiển, cửa sổ lệnh, chương trình, khung điều khiển nhân vật, khung thông tin sân khấu
- Nhân vật luôn xuất hiện trong: Sân khấu
- Có thể nhìn thấy các hình ảnh nhân vật trong: lệnh costumes~~~
- Nhìn vào từng lệnh của chương trình có thể biết nó kéo thả từ nhóm lệnh nào: Vì mỗi 1 nhóm lệnh sẽ có một màu khác nhau, khi nhìn một lệnh nào có cùng với nhóm lệnh thì nó thuộc vào nhóm lệnh đó!!