Bài 8: Sắp xếp và lọc dữ liệu

Teaa Gih
Xem chi tiết
Trần Mai Quỳnh Anh
1 tháng 3 2018 lúc 20:41

Câu 1:

a) Để đặt lề cho trang tính ta nháy chuột chon File -> Page Setup

-> Margins nháy chọn các ô và thay đổi thông số trong các ô tương ứng

b)nháy chuột chon File -> Page Setup -> Page chọn Landscape để chuyển hướng trang dọc thành ngang

Bình luận (0)
Kill You * Kiu Lee
25 tháng 2 2018 lúc 21:13

mk k bt lm sao giúp đc đây hay bn hỏi ai hiểu bt hơn mk hay hỏi cô achị e j đấy nha

Bình luận (0)
Nguyễn Xuân Tiến 24
10 tháng 5 2017 lúc 11:06

* Các bước lọc dữ liệu:

Bước1: Chuẩn bị

-Chọn một trong vùng có dữ liệu cần lọc

-Vào Data/Filter/AutoFilter\(\rightarrow\)mũi tên tiên đề cột sẽ hiện ra

*Bước 2: Chọn tiêu chuẩn để lọc

-Nháy nút mũi tên trên hàng tiên đề cột

-Các giá trị khác nhau của cột dữ liệu sẽ hiện ra

-Các hàng mà dữ liệu của ô tại cột đó đúng bằng giá trị chọn sẽ được hiển thị

*Sau khi lọc, muốn hiển thị toàn bộ danh sách ta sử dụng lệnh: Data/Filter/Show all

*Thoát khỏi chế độ lọc: Data/Filter/AutoFilter

Bình luận (1)
Hải Ngân
7 tháng 5 2017 lúc 20:39

*Các bước lọc dữ liệu:

- Bước 1: Chuẩn bị

+ Chọn một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc

+ Data \(\rightarrow\) Filter \(\rightarrow\) AutoFilter \(\rightarrow\) xuất hiện các mũi tên bên cạnh các tiêu đề cột

- Bước 2: Lọc

Nháy chuột vào mũi tên trên hàng tiêu đề cột cần lọc và chọn một giá trị trên danh sách hiện ra.

Bình luận (0)
Vũ Thị Thùy Linh
8 tháng 5 2017 lúc 21:01

TRONG PHẦN LÝ THUYẾT CÓ ĐÓ

haha

Bình luận (0)
Văn Lộc
Xem chi tiết
Đàm Xuân Hạ
10 tháng 1 2018 lúc 20:38

Mục đích của việc sắp xếp dữ liệu lọc giữ liệu là phục vụ nhu cầu lập trang tính, dễ nhìn, thuận lợi, theo thứ tự. hihi

Bình luận (2)
nguyenngocthuanh
12 tháng 1 2018 lúc 20:14

Mục đích của việc sắp xếp dữ liệu lọc giữ liệu là phục vụ nhu cầu lập trang tính, dễ nhìn, thuận lợi, theo thứ tự.

Bình luận (1)
TRẦN THỊ MINH TÂM
13 tháng 1 2018 lúc 19:30

Mục đích của việc sắp xếp dữ liệu lọc dữ liệu là phục vụ nhu cầu lập trang tính, dễ nhìn, theo thứ tự và thuận lợi.haha

Bình luận (1)
Cô Nàng Cá Tính
Xem chi tiết
Huỳnh Lê Như Ngọc
8 tháng 5 2017 lúc 10:47

Sắp xếp: +Theo thứ tự tăng dần:

b1: chọn các dữ liêu cần sắp xếp

b2: chọn nút lệnh A->Z

+Theo thứ tự giảm dần:

b1:chon dữ liệu cần sắp xếp

b2: chọn nút lệnh Z->A

Lọc dữ liệu thì bn tham khảo các câu hỏi liên quan nhé

Bình luận (0)
Trần Đức Thịnh
10 tháng 5 2018 lúc 15:46

* Các bước lọc dữ liệu:

Bước1: Chuẩn bị

-Chọn một trong vùng có dữ liệu cần lọc

-Vào Data/Filter/AutoFilter→→mũi tên tiên đề cột sẽ hiện ra

*Bước 2: Chọn tiêu chuẩn để lọc

-Nháy nút mũi tên trên hàng tiên đề cột

-Các giá trị khác nhau của cột dữ liệu sẽ hiện ra

-Các hàng mà dữ liệu của ô tại cột đó đúng bằng giá trị chọn sẽ được hiển thị

*Sau khi lọc, muốn hiển thị toàn bộ danh sách ta sử dụng lệnh: Data/Filter/Show all

*Thoát khỏi chế độ lọc: Data/Filter/AutoFilter

Bình luận (0)
Munlly Cuồng Đao
Xem chi tiết
Nguyễn Đình Phú
30 tháng 4 2017 lúc 20:34

Má ơi!Sách đâu mà đi hỏi người khác đấy!

Bình luận (2)
Nguyễn Ngọc Thanh Trúc
6 tháng 5 2017 lúc 20:18

bạn nói hay nhưng bạn ấy ko biết mới hỏi kì kụt

Bình luận (0)
Trần Đức Thịnh
10 tháng 5 2018 lúc 15:47

* Các bước lọc dữ liệu:

Bước1: Chuẩn bị

-Chọn một trong vùng có dữ liệu cần lọc

-Vào Data/Filter/AutoFilter→→mũi tên tiên đề cột sẽ hiện ra

*Bước 2: Chọn tiêu chuẩn để lọc

-Nháy nút mũi tên trên hàng tiên đề cột

-Các giá trị khác nhau của cột dữ liệu sẽ hiện ra

-Các hàng mà dữ liệu của ô tại cột đó đúng bằng giá trị chọn sẽ được hiển thị

*Sau khi lọc, muốn hiển thị toàn bộ danh sách ta sử dụng lệnh: Data/Filter/Show all

*Thoát khỏi chế độ lọc: Data/Filter/AutoFilter

Còn sắp xếp dữ liệu và lọc dữ liệu khác nhau như thế nào? mk ko bt

Bình luận (0)
Đào Nguyên Gia Mẫn
Xem chi tiết
Hải Ngân
29 tháng 4 2017 lúc 20:13

Sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các hàng để giá trị dữ liệu trong một hay nhiều cột được sắp theo thứ tự tăng dần hay giảm dần.

*Các bước thực hiện:

- Bước 1: Nháy một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu

- Bước 2: Nháy nút \(\dfrac{A}{Z}\downarrow\) trên thanh công cụ để sắp xếp theo thứ tự tăng dần (hoặc nháy nút \(\dfrac{Z}{A}\downarrow\) để sắp xếp theo thứ tự giảm dần).

Bình luận (0)
Lê Thị Thùy Dung
9 tháng 5 2017 lúc 21:21

* Sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các hàng dữ liệu trong 1 cột hay nhiều cột dc sắp xếp theo thứ tự tăng hoặc giảm dần.

*Các bc sắp xếp d/liệu:

B1: chon một ô bất kì trong một cột

B2: nháy nút tăng hoặc giảm dần trên thanh công cụ.

Bình luận (0)
Trần Võ Lam Thuyên
10 tháng 5 2017 lúc 20:13

- Sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các hàng để giá trị dữ liệu trong một hay nhiều cột được sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần.

- Các bước sắp xếp dữ liệu:

B1: Chọn một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu.

B2:Nháy nút Lệnh A đến Z trong Excel sắp xếp từ A đến Z hoặc từ số nhỏ nhất đến số lớn nhất trên thanh công cụ để sắp xếp theo thứ tự tăng dần(hoặc nháy nút Lệnh Z đến A trong Excel sắp xếp từ Z đến A hoặc từ số lớn nhất đến số nhỏ nhất để sắp xếp theo thứ tự giảm dần).

Chúc bn hx tốt!

Bình luận (0)
Vu Quang
Xem chi tiết
Trần Đức Thịnh
10 tháng 5 2018 lúc 15:47

* Các bước lọc dữ liệu:

Bước1: Chuẩn bị

-Chọn một trong vùng có dữ liệu cần lọc

-Vào Data/Filter/AutoFilter→→mũi tên tiên đề cột sẽ hiện ra

*Bước 2: Chọn tiêu chuẩn để lọc

-Nháy nút mũi tên trên hàng tiên đề cột

-Các giá trị khác nhau của cột dữ liệu sẽ hiện ra

-Các hàng mà dữ liệu của ô tại cột đó đúng bằng giá trị chọn sẽ được hiển thị

*Sau khi lọc, muốn hiển thị toàn bộ danh sách ta sử dụng lệnh: Data/Filter/Show all

*Thoát khỏi chế độ lọc: Data/Filter/AutoFilter

Bình luận (0)
Lanhuongnguyen
Xem chi tiết
Kiêm Hùng
27 tháng 2 2018 lúc 13:48

(1) Lọc dữ liệu là chọn và chỉ hiển thị các hàng thỏa mãn các tiêu chuẩn nhất định nào đó. Kết quả lọc dữ liệu là (2) Sort ; kết quả lọc được hiển thị theo thứ tự ban đầu, còn các hàng khác bị ẩn đi. Để lọc dữ liệu, em cần sử dụng lệnh (3) Filter trong bảng chọn(4) Data.

Bình luận (1)
Nguyễn Cherry
Xem chi tiết
Ngô Hà Phương
Xem chi tiết