tại sao dãy có các số hạng có giá trị đơn vị khác nhau
tại sao dãy có các số hạng có giá trị đơn vị khác nhau
K là 1 số nguyên ,vậy nó là 1 số thực được không?Vì sao?
Vì số nguyên là tập con của số thực =>K có là số thực được
Tại sao khi kiểm tra chưa hết dãy số mà giá trị = K thì thuật toán kết thúc
Vì đề bài cho là tìm giá trị.Khi đã gán giá trị vào K thì tìm được K sẽ tìm được giá trị cần tìm =>Kết thúc chương trình
Cho thuật toán : cho dãy số nguyên và số k.Tìm tổng các số là ước của k
cho dãy a1,a2,....,an hãy tìm ra số chẵn số lẽ
cho dãy a1,a2,....,an tìm số chia hết cho3
trả lời giùm với với. nhanh nha :v :v ;v mai mk kta rồi
Program bai1;
uses crt;
var a: array[1..100] of integer;
n,i: integer;
begin
clrscr;
write('nhap n ='); readln(n);
for i:= 1 to n do
begin
write('nhap a[',i,'] ='); readln(a[i]);
end;
writeln('cac so chan la :');
for i:= 1 to n do
if a[i] mod 2 = 0 then write(a[i] :4);
writeln;
writeln('cac so le la :');
for i:= 1 to n do
if a[i] mod 2 <> 0 then write(a[i] :4);
writeln;
writeln('cac so chia het cho 3 la :');
for i:= 1 to n do
if a[i] mod 3 = 0 then write(a[i] :4 );
readln;
end.
Ae giải hộ vs
Cho dãy số a1.....an
Đếm xem trong dãy có bao nhiêu số vừa chia hết cho 5 vừa lớn hơn 41
Sơ đồ khối thuật toán của bài toán nhập hai số tự nhiên m,n nếu m chia hết cho n thì BCNN(m,n)là m, nếu n chia hết cho m thì BCNN (m,n) là n, ngược lại hai phép toán trên không chia hết thì đưa ra thông báo hãy suy nghĩ cách tìm BCNN của hai số m,n.
Bài 1: cho thuật toán đoán nhận kết quả
Bài 2: mô phỏng thuật toán trên bộ dữ liệu cụ thể Bài 3: chuyển đổi số giữa các hệ đếm (cơ số 2,10,16)
Viết thuật toán theo cách lệt kê từng bước cho bài toán sau :Cho dãy A gồm N số nguyên a1,a2,...an. Tính tích các số chia hết cho 5