Em hãy cho biết có mấy cách tạo bản? hãy trình bày cụ thể các cách đó?
Em hãy cho biết có mấy cách tạo bản? hãy trình bày cụ thể các cách đó?
có 2 cách tạo bảng
B1: Chọn lệnh TABLE trên dải lệnh INSERT
B2: Kéo thả chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng
Khi nào ta cần trình bày một phần nội dung dưới dạng bảng. Nó có ưu điểm gì ?
Trả lời câu hỏi:
1.Trình bày các bước chèn ginhf ảnh vào văn bản
2.Để di chuyển một đoạn văn bản trên đầu trang và cuối trqng em sử dụng lệnh gì?
3.Trình bày các thao tác tìm kiếm và thay thế
4.Xóa hàng, xóa côt,chèn hàng, chèn cột
GIÚP MÌNH NHA CÁC BẠN MÌNH ĐANG CẦN GẤP LẮM!!!!!!!!!!!!!!!!!
1. Phím delete có tác dụng gì?
2. Để lưu văn bản em chọn nút lệnh nào?
3. Muốn lưu trữ 1 văn bản em phải dùng lệnh gì?
4. Để mở 1 văn bản mới ta dùng tổ hợp phím:
5. Muốn chèn hình ảnh vào văn bản phải thực hiện lệnh gì?
6. Muốn định dạng phông chữ cho kí tự ta bôi đen rồi chọn nút lệnh gì
7. Phím end trên bàn phím có tác dụng gì?
8. Trong word để xem toan văn bản trước khi in, ta thực hiện lênh:
9. Muốn chèn hình ảnh vào trang văn bản ta thực hiện:
10. Để mở 1 văn bản cũ ( đã lưu trên đĩa ) ta nháy chuột vào nút lệnh nào trên thanh công cụ?
11. Để bôi đen từ điểm chèn đến hết văn bản ta dùng tổ hợp phím:
12. Một bảng gồm có bao nhiêu cột và hàng?
13. Muốn mở 1 văn bản ta dùng:
14. Muốn sao chép phần văn ta phải thực hiện :
15. Nêu quy tắc gõ văn bản trong word
16. Nêu sự giống và khác nhau giữa phím delete và phím backspace về chức năng trong soạn thảo văn bản?
17. Định dạng kí tự là gì? Nêu các tính chất của định dạng kí tự
18. Nêu các bước lưu văn bản, mở văn bản có sẵn.
17 . Định dạng lí tự là gì ? Nêu các tính chất của định dạng kí tự
- Định dạng kí tự là thay đổi dáng vẻ của các kí tự
- Các tính chất phổ biến của định dạng kí tự :
+ Phông chữ
+ Cỡ chữ
+ Kiểu chữ
+ Màu sắc
2. Để lưu văn bản , em chọn nút lệnh nào ?
- Để lưu văn bản , em chọn ( nháy ) nút lệnh Save
9.Muốn chèn hình ảnh vào văn bản phải thực hiện lệnh gì
- Vào bảng chọn Insert -> Picture -> From File
- Bấm chọn ảnh -> nhấn Insent
Câu:1 Hãy nêu ngắn gọn các bước thực hiên để nhận được các bảng như mẫu sau:
Sáng | Chiều | Tối | Ghi chú |
6 giờ thức dậy | |||
Ta chỉ cần vào INSERT=>TABLE cà chọn số ô cần vẽ và chỉnh sửa kích thước của các ô.
Nêu cách tạo bảng,cách di chuyển nhập dữ liệu và định dạng trên bảng
bằng cách chèn bảng vào cơ sở dữ liệu hiện có hoặc bằng cách nhập hay liên kết tới bảng từ một nguồn dữ liệu khác — chẳng hạn như sổ làm việc
Dùng cắt, sao chépvà dán để di chuyển hoặc sao chép nội dung của ô. Hoặc sao chép nội dung cụ thể hoặc thuộc tính từ các ô. Ví dụ, sao chép giá trị kết quả của công thức nhưng không sao chép công thức, hoặc sao chép chỉ công thức.
Khi bạn di chuyển hoặc sao chép một ô, Excel sẽ di chuyển hoặc sao chép ô đó, bao gồm các công thức và giá trị kết quả, định dạng ô và chú thích.
bằng cách chèn bảng vào cơ sở dữ liệu hiện có hoặc bằng cách nhập hay liên kết tới bảng từ một nguồn dữ liệu khác — chẳng hạn như sổ làm việc
Dùng cắt, sao chépvà dán để di chuyển hoặc sao chép nội dung của ô. Hoặc sao chép nội dung cụ thể hoặc thuộc tính từ các ô. Ví dụ, sao chép giá trị kết quả của công thức nhưng không sao chép công thức, hoặc sao chép chỉ công thức.
Khi bạn di chuyển hoặc sao chép một ô, Excel sẽ di chuyển hoặc sao chép ô đó, bao gồm các công thức và giá trị kết quả, định dạng ô và chú thích.
Muốn thay đổi độ rộng của cột hay độ cao của hàng em làm như thế nào?
Muốn thay đổi cách bố trí hình ảnh trên văn bản em làm như thế nào?
Giúp mình. Mai mình kiểm tra 1 tiết rồi huhuhuhu.......
😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
C1: Thế nào được gọi là bảng chọn.
C2: Em hãy nêu 2 cách để thực hiện một lệnh.
C3: Nêu ác thành phần cơ bản của văn bản/
C4: Phân biệt con trỏ soạn thảo và con trỏ chuột?
C5: Định dạng văn bản là điịnh dạng những gì?
C6: Mục đích của việc thêm hình ảnh và thao tác để thêm hình ảnh?
C7: Em hãy nêu các thao ác xóa bảng, xóa cột, xóa hàng, xóa bảng?
C8: Em hãy nêu các lênh tìm kiếm và thay thế?
Các bạn ơi giúp mình với. mai mình thi ời
Nêu mục đích của việc trình bày nội dung văn bản bằng bảng.
Mục đích của việc trình bày nội dung văn bản bằng bảng là:
Giúp cho nội dung biểu đạt dễ hiểu hơn
Ghi điểm tổng kết cuối năm
Ghi số liệu thống kê của đơn hàng, công ti,..
Có thể làm danh bạ điện thoại
Ghi thông tin của nhân viên, học sinh,công nhân,...
Bảng tổng kết
tick mình nha
Chúc bạn học tốt
Tạo bảng theo các bước sau đây
Bước 1: Chọn lệnh table trên dải lệnh Insert
Bước 2: Kéo thả chuột để chọn số hàng số cột cho bảng
nêu các bước để tạo bảng trong văn bản ?
Để tạo bảng trong văn bản ta thực hiện như sau :
1. Chọn nút lệnh Insert Table (Chèn bảng) trên thanh công cụ
2. Nhấn giữ nút trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút chuột
Một bảng trống được tạo ra với số hàng, số cột như đã chọn
1.Chọn lệnh Insert Table
2.Nhấn giữ nút trái chuột và di chuyển chuột để tạo bảng
Tạo bảng theo các bước sau đây
1. Chọn lệnh Table trên dải lệnh Insert
2. Kéo thả chuột để chọn số hàng số cột cho bảng