Bài 26. Đường gấp khúc. Hình tứ giác

Hoạt động 1 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 103)

Hoạt động 2 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 103)

Hoạt động 3 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 103)

Luyện tập 1 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 104)

Hướng dẫn giải

a) Hai đồ vật có dạng đường gấp khúc được khoanh tròn như sau:

b) Hai đồ vật có dạng hình tứ giác được khoanh tròn như sau:

Lưu ý: Có nhiều đồ vật có dạng hình tứ giác, học sinh có thể tùy chọn các đồ vật có dạng hình tứ giác khác nhau.

(Trả lời bởi Quoc Tran Anh Le)
Thảo luận (1)

Luyện tập 2 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 104)

Luyện tập 3 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 105)

Hướng dẫn giải

a: Robot: AB

Việt: CDEG

Mai: HIK

b: Mai, Việt

c: Hai đoạn: Mai

3 đoạn: Việt

(Trả lời bởi Nguyễn Lê Phước Thịnh)
Thảo luận (1)

Luyện tập 4 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 105)

Hướng dẫn giải
Thảo luận (1)

Luyện tập 5 (SGK Kết nối tri thức với cuộc sống - Trang 105)

Hướng dẫn giải

Đường gấp khúc 2 dài hơn

(Trả lời bởi Nguyễn Lê Phước Thịnh)
Thảo luận (1)