Hễ em được điểm cao thì cha mẹ em vui lòng .
Hễ em được điểm cao thì mọi người sẽ kính nể,để cha mẹ cảm thấy hạnh phúc.
Hễ em được điểm cao thì mọi người vui mừng
Hễ em được điểm cao thì cha mẹ em vui lòng .
Hễ em được điểm cao thì mọi người sẽ kính nể,để cha mẹ cảm thấy hạnh phúc.
Hễ em được điểm cao thì mọi người vui mừng
Viết thêm vế câu để tạo thành câu ghép.
b.Nếu chúng ta chủ quan ..........
c.Chẳng những Mai học giỏi ..........
Cho mình hỏi một cụm danh trừ trong câu thì phần sau được ngắt ở đâu để tạo thành cụm danh từ.
Cảm ơn!
Bài 1:Đặt các câu ghép có các vế thể hiện các cặp quan hệ sau.
1, Câu ghép lựa chọn.
=>..............................................
2,Câu ghép nối tiếp.
=>...............................................
Bài 2: Viết 1 đoạn văn tả quanh cảnh sân trường em vào giờ ra chơi (10 đến 15 dòng , vở kẻ ngang )chỉ ra 1 câu ghép đẳng lập trong đoạn văn em vừa viết.
Cho từ "Cái áo".Em hãy
a-Tạo thành cụm danh từ
b-Đặt câu với cụm danh từ vừa tìm được
Giúp mình câu này nha!
Viết bài văn kể lại câu chuyện về lòng thương người mà em đã được chứng kiến hoặc được đọc trên sach, báo, trong đó có sử dụng một vài câu hay đoạn văn miêu tả nhân vật để bài viết sinh động, hấp dẫn.
Bạn nào làm giúp mình thì mình tick cho!
kể lại câu chuyện "Thánh Gióng " bằng lời văn của em < có sáng tạo thêm ,càng nhiều càng tốt >
Viết bài văn kể lại câu chuyện về lòng thương người mà em đã chứng kiến hoặc được đọc trên sách, báo, trong đó có sử dụng một vài câu hay đoạn văn miêu tả nhân vật để bài viết sinh động , hấp dẫn.
1 viết đoạn văn kể lại câu chuyện về lòng thương người mà em đã chứng kiến hoặc được đọc trên sách báo trong đó có sử dụng một vài câu hay đoạn văn miêu tả nhân vật để bài viết sinh độg\ngj, hấp dẫn
từ ý nghĩa câu truyện treo biển,em rút ra bài học cho bản thân(viết câu trả lời thành 1 đoạn văn 5-7 câu)
nhanh nha minh cần gấp