Viết đoạn văn theo lối tổng phân hợp trình bày suy nghĩ của em về vấn đề bảo vệ sức khoẻ cộng đồng của Chính phủ trước dịch bệnh Covid -19. Trong đoạn văn có sử dụng một thành phần biệt lập đã học
Dựa vào đoạn thơ trên, hãy viết một đoạn văn (khoảng 10 câu) theo cách lập luận tổng hợp – phân tích – tổng hợp trong đó có sử dụng phép thế và một phủ định để làm rõ sự đồng cảm, sẻ chia giữa những người đồng đội. (Gạch dưới câu phủ định và những từ ngữ dùng làm phép thế).
Từ hiểu biết về văn bản trích Lặng Lẽ Sa Pa, bằng một đoạn văn khoảng 12 câu theo phép lập luận tổng hợp – phân tích – tổng hợp, em hãy nêu cảm nhận về nhân vật anh thanh niên, trong đó có sử dụng câu cảm thán và câu có thành phần khởi ngữ (gạch chân câu cảm thán và thành phần khởi ngữ).
Em hãy viết một đoạn văn theo phép lập luận tổng hợp – phân tích – tổng hợp (khoảng 10 đến 12 câu) cảm nhận về nỗi niềm xúc động và suy nghĩ sâu sắc của nhà thơ được thể hiện qua hai khổ thơ trên, trong đoạn văn có sử dụng câu ghép. (Gạch chân dưới câu ghép)
Viết đoạn văn Tổng- Phân- Hợp (khoảng 10-12 câu) trình bày suy nghi cuả em về
trách nhiệm của của bản thân trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 hiên nay. Trong đó có sử
dụng một câu nghi vấn (gạch chân).
Viết đoạn văn nghị luận bàn về việc chống dịch COVID- 19 ở địa phương em , có sử dụng phép lập luận và phân tích tổng hợp
Hãy viết một đoạn văn từ 10-12 câu, nêu cảm nhận của em khi dịch covid-19 xã hội viết nam. Trong đoạn văn có sử dụng 1 khởi ngữ ,1 thành phần tình thái (gạch chân các thành phần đó )
Hãy viết một đoạn văn từ 10-12 câu, nêu cảm nhận của em khi dịch covid-19 xã hội viết nam. Trong đoạn văn có sử dụng 1 khởi ngữ ,1 thành phần tình thái (gạch chân các thành phần đó )
Hãy viết một đoạn văn từ 10-12 câu, nêu cảm nhận của em khi dịch covid-19 xã hội việt nam. Trong đoạn văn có sử dụng 1 khởi ngữ ,1 thành phần tình thái (gạch chân các thành phần đó )