Nội dung các mục Câu hỏi tự kiểm tra và Tóm tắt bài học ở cuối mỗi bài được trình bày dưới dạng liệt kê giúp cho nội dung được rõ ràng, mạch lạc.
Nội dung các mục Câu hỏi tự kiểm tra và Tóm tắt bài học ở cuối mỗi bài được trình bày dưới dạng liệt kê giúp cho nội dung được rõ ràng, mạch lạc.
Em hãy quan sát Hình 1 và cho biết sự giống nhau và khác nhau trong cách trình bày nội dung “Tiêu đề chữa cháy” và “Các thành phần trong giao diện GIMP”? Theo em, có nên trình bày hai nội dung này theo định dạng giống nhau không?
Em hãy tạo nội dung tiêu đề dấu trang, chân trang tương tự như ví dụ trong Hình 4 cho một tệp văn bản là báo cáo tổng kết các hoạt động thi đua trong học kì 1 của lớp em.
Trong các câu sau, những câu nào đúng?
1) Cần phải thêm kí tự hoặc biểu tượng đánh dấu các ý liệt kê trước khi nhập nôi dung các ý đó.
2) Có thể thực hiện thay đổi từ kiểu danh sách liệt kê có thứ tự sang kiểu không có thứ tự hoặc ngược lại
3) Để tạo tiêu đề dấu trang như nhau ở mọi trang, ta chỉ cần thực hiện biên soạn nội dung trong vùng đầu trang tại một trang bất kì.
4) Khi chèn số trang vào phần tiêu đề đầu trang hoặc chân trang thì sẽ không thể thêm nội dung khác ngoài số trang.
5) Không thể thực hiện loại bỏ toàn bộ tiêu đề đầu trang hoặc chân trang bằng một lệnh, mà ta cần thực hiện xóa lần lượt hết các nội dung của nó.
Dùng chuột chọn một đoạn văn bản đã được định dạng theo kiểu danh sách liệt kê có thứ tự, sau đó em hãy khám phá cách thay đổi định dạng liệt kê cho đoạn văn bản này. Hãy nêu kết quả em tìm hiểu được
Dùng chuột chọn một đoạn văn bản đã được định dạng theo kiểu danh sách liệt kê có thứ tự, sau đó em hãy khám phá cách thay đổi định dạng liệt kê cho đoạn văn bản này. Hãy nêu kết quả em tìm hiểu được
Em hãy thay đổi kí tự đầu đoạn danh sách liệt kê trong Hình 1 như sau: Sử dụng kiểu “1)”, “2)”, … cho phần “Tiêu lệnh chữa cháy”, sử dụng biểu tượng phần “Các thành phần trong giao diện GIMP”