\(\frac{10,27+10,25+10,28+10,26+10,23}{5}\approx10\left(m^2\right)\)
\(\frac{10,27+10,25+10,28+10,26+10,23}{5}=10,258\approx10\left(m\right)\)
\(\frac{10,27+10,25+10,28+10,26+10,23}{5}\approx10\left(m^2\right)\)
\(\frac{10,27+10,25+10,28+10,26+10,23}{5}=10,258\approx10\left(m\right)\)
Trong thực tế, khi đếm hay đo các đại lượng, ta thường chỉ được các số gần đúng. Để có thể được kết quả có nhiề khả năng sát số đúng nhất, ta thường phải đếm hay đo nhiều lần rồi tính trung bình cộng của các số gần đúng tìm được.
Hãy tìm giá trị có nhiều khả năng sát số đúng nhất của số đo chiều dài lớp học của em sau khi đo năm lần chiều dài ấy
Bài 75. Trong thực tế, khi đếm hay đo các đại lượng, ta thường chỉ, được các số gần đúng. Để có thể thu được kết quả có nhiều khả năng sát số đúng nhất, ta thường phải đếm hay đo nhiều lần rồi tính trung bình cộng của các số gần đúng tìm được.
Hãy tìm giá trị có nhiều khả năng sát số đúng nhất của số đo chiều dài lớp học của em sau khi đo năm lần chiều dài ấy.
Bài 75. Trong thực tế, khi đếm hay đo các đại lượng, ta thường chỉ, được các số gần đúng. Để có thể thu được kết quả có nhiều khả năng sát số đúng nhất, ta thường phải đếm hay đo nhiều lần rồi tính trung bình cộng của các số gần đúng tìm được.
Hãy tìm giá trị có nhiều khả năng sát số đúng nhất của số đo chiều dài lớp học của em sau khi đo năm lần chiều dài ấy.
Bài 1 ( 2 điểm): Điều tra về điểm kiểm tra 15 phút môn Toán của học sinh lớp 7A, người điều tra có kết quả như sau:
8 | 8 | 6 | 7 | 9 | 5 | 7 | 5 | 6 | 4 |
6 | 9 | 3 | 6 | 8 | 4 | 3 | 7 | 9 | 8 |
8 | 7 | 6 | 8 | 5 | 8 | 7 | 9 | 7 | 9 |
9 | 4 | 9 | 7 | 3 | 6 | 8 | 2 | 8 | 10 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?
Lập bảng tần số , tính số trung bình cộng, tìm mốt
Kết quả kiểm tra giữa học kỳ II môn Toán của 1 lớp 7 được thầy giáo ghi lại
trong bảng sau:
Biết sĩ số lớp 7 là 40 học sinh và điểm trung bình của lớp là 8. Hỏi lớp 7 đó có mấy
học sinh đạt 7 điểm
Kết quả kiểm tra giữa học kỳ II môn Toán của 1 lớp 7 được thầy giáo ghi lại
trong bảng sau:
Biết sĩ số lớp 7 là 40 học sinh và điểm trung bình của lớp là 8. Hỏi lớp 7 đó có mấy
học sinh đạt 7 điểm
tham gia phong trào trồng cây của nhà trường. kết quả số cây trồng được của ba lớp 7a, 7b, 7c lần lượt tỉ lệ thất với 7,8,9. tính số cây mỗi lớp đã trồng( theo thứ tự 7a,7b,7c ), biết rằng số cây của ba lớp trông được là 120 cây
1) Cho y tỉ lệ thuận với x. Biết tổng các bình phương hai giá trị của y là 18; tổng các bình phương hai giá trị tương ứng của x là 2. Viết công thức lên hệ giữa y và x.
2) Thay cho việc đo chiều dài các cuộn dây thép người ta thường cân chúng. Cho biết 1 mét dây nặng 35 gam.
a) Giả sử x (m) dây nặng y (gam). Hãy biểu diễn y theo x.
b) Cuộn dây dài bao nhiêu mét biết rằng nó nặng 5,6 kg?
Help me, please!!!!!!!1
Bài 4:Cuối năm học 2018-2019 , lớp bạn Mai có số học sinh giỏi , khá , trung bình lần lượt tỉ lệ với 4;8;3 , và số học sinh trung bình ít hơn số học sinh khá là 15 bạn . Hỏi lớp bạn Mai có bao nhiêu bạn ? ( Biết rằng lớp Mai không có học sinh yếu kém ).
Bài 5:Tổng diện tích đất trồng của 3 hộ nông dân gồm ông Hai , ông Ba , ông Tư là 5000 ha. Biết diện tích đất trồng của ba hộ tỉ lệ thuận với 4 ; 6 ; 10. Tính diện tích đất trồng của mỗi hộ . Theo tiêu chuẩn Vietgap, xoài nên được trồng với mật độ 300 cây/ha. Ông Ba dự định sẽ trồng 450 000 cây xoài trên đất của mình. Em hãy cho biết ông Hai đã trồng xoài đúng mật độ theo tiêu chuẩn Vietgap chưa?