Một học sinh khẳng định rằng: "Cho tôi một thước có GHĐ 1m, tôi sẽ chỉ cần dùng thước đó đo một lần là có thể biết được sân trường dài bao nhiêu mét".
a) Theo em, bạn đó phải làm thế nào để thực hiện lời nói của mình?
b) Kết quả bạn thu được có chính xác không? Tại sao?
Một học sin h khẳng định rằng : " Cho tôi 1 thước đo có GHĐ 1 m , tôi sẽ chỉ cần dung thước đó 1 lần là có thể biết được sân trường dài bao nhiêu mét ".
a , Theo em , bạn đó phải làm thế nào để thực hiện lowpif nói của mình ?
b , Kết quả bạn thu được có chính xác ko ? Tại sao ?
1 học sinh khăng định rằng :"cho tôi một thước đo có giới hạn đo 1m . Tôi sẽ chỉ cần dùng thước đó đo một lần là co thể biết sân trường dài bao nhiêu mét"
a. Theo em bạn đó phải làm thế nào đẻ thực hien lời nói của mình?
b. Kết quả bạn thu được có chính xác không ? Tại sao ?
Một học sinh khẳng định rằng: " Cho tôi một thước có GHĐ 1m, tôi sẽ chỉ cần dùng thước đó một lần là có thể biết được sân trường dài bao nhiêu mét ".
a, Theo em, bạn đó phải làm thế nào để thực hiện lời nói của mình?
b, Kết quả bạn thu được có chính xác không? Tại sao?
Mk đng cần gấp, giúp mk nha ?_?
3 bạn A,B,C có số đo là 10,5 ; 10,50 ; 10,00 . Hỏi ĐCNN của môic bạn là gì và vì sao em biết ?
một h/s khẳng định rằng:''Cho tôi một thước có GHĐ 1m,tôi sẽ chỉ cần dùng thước đó đo một lần là có thể biết được sân trường dài bao nhiêu mét''
a)Theo em,bạn đó phải làm thế nào để thực hiện lời nói của mình ?
b)Kết quả bạn thu được có chính xác không?Tại sao?
Hãy kể tên những loại thước đo độ dài mà em biết. Tại sao người ta lại sản xuất ra nhiều loại thước như vậy.
Hãy kể tên những loại thước đo độ dài mà em biết . Tại sao người ta lại sản xuất ra nhiều loại thước khác nhau như vậy ?
Hãy kể tên những loại thước đo độ dài mà em biết. Tại sao người ta lại sản xuất ra nhiều loại thước khác nhau như vậy