A chia hết cho 3 nhưng ko chia hết cho 9
A chia hết cho 3 nhưng ko chia hết cho 9
Chứng minh với mọi số nguyên dương n thì
A=3n+3+3n+1+2n+2+2n+1chia hết cho 6
B=3n+3-2n+3+3n+1-2n+1chia hết cho 10
1,CMR
a,102008 + 125 chia hết 45
B1Tìm x biết
\(\frac{16}{2^x}\)= 2
\(8^x\): \(2^x\)= 4
B2 . Chứng Minh rằng
a, \(8^7\)-\(2^{18}\) chia hết cho 14
b , Tính M = \(\frac{8^{10}+4^{10}}{8^4+4^{11}}\)
Câu 4 : Cho bảng tần số
x 3 4 5 7 9
n 5 10 16 a 2
Tìm a biết số trung bình cộng là 5.
CMR : A = 75.(42004 + 22003 + ..... + 42 + 4 +1) +25 cha hết cho 100
Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 30 học sinh lớp 7 được ghi lại như sau: 3 6 7 8 10 9 5 4 8 7 7 10 9 6 8 7 6 6 8 8 8 7 6 4 7 9 4 5 8 10 a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ? b) Lập bảng "tần số" . c) Tính số trung bình cộng, Tìm mốt của dấu hiệu.
Cho bảng tần số như sau:
Giá trị(x)| 1| 3| 5| 7 | 9| 15|
Tần số(n)| 2| 4| 8| 10| 7 | 5 |
a) Có bao nhiêu giá trị? Có bao nhiêu giá trị khác nhau?
b) Tìm tần số tương ứng với giá trị 9.
c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng tương ứng với bảng tần số.
Câu 1 : điểm kiểm tra môn toán của h/s lớp 7b cho bởi bảng sau
điểm số (x) 0 2 5 6 7 8 9 10 |
Tần Số (n) 1 2 5 6 9 10 4 3 | N = 40
a , dấu hiệu điều tra là gì ? , tìm 1 của dấu hiệu
b tính điểm tb môn toán
c vẽ biểu đồ hcn
giúp tao đi mấy bọn hãm lồn
Điểm kiểm tra Toán của lớp 7A được ghi lại trong bảng sau:
Giá trị (x) 4 5 6 7 8 9 10
Tần số (n) 3 2 8 6 10 7 4 N = 40
a) Cho biết bảng trên đây được gọi là bảng gì?
b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu .
c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.
d) Số học sinh đạt điểm giỏi (9 đến 10) chiếm tỉ lệ bao nhiêu?