Yêu lớp 6B nhiều không còn cảm xúc nào có thể xen lẫn được tình cảm đó cả gửi nhầm nơi rồi ak nha.
hên là plynit chưa fix tên thành no name
Yêu lớp 6B nhiều không còn cảm xúc nào có thể xen lẫn được tình cảm đó cả gửi nhầm nơi rồi ak nha.
hên là plynit chưa fix tên thành no name
Rút gọn biểu thức:
\(Q=\left(\frac{x-\sqrt{x}+7}{x-4}+\frac{1}{\sqrt{x}-2}\right):\left(\frac{\sqrt{x}+2}{\sqrt{x}-2}-\frac{\sqrt{x}-2}{\sqrt{x}+2}-\frac{2\sqrt{x}}{x-4}\right)\)
A=\(\left(\dfrac{3\sqrt{x}+x}{x-25}+\dfrac{1}{\sqrt{x}+5}\right):\dfrac{\sqrt{x}+2}{\sqrt{x-5}}\)
a) Rút gọn A
b) tìm x để giá trị tuyệt đới của A =-A
Tìm x3:
a)\(\sqrt{x}=1\)
b)\(\frac{1}{2}\sqrt{x}+1=2\)
c)\(3\sqrt{x}-1=-1\)
Tìm x:
\(a)\sqrt{x}< 1\\ b)\sqrt{x}< \sqrt{2}\\ c)\sqrt{x}\ge4\\ d)\sqrt{x}< 5\\ e)\sqrt{2x}< 4\)
Tính:
\(a)A=\sqrt{2-\sqrt{3}}\left(\sqrt{6}+\sqrt{2}\right)\\ b)\frac{8+2\sqrt{2}}{3-2\sqrt{2}}-\frac{2+3\sqrt{3}}{\sqrt{2}}+\frac{\sqrt{2}}{1-\sqrt{2}}\)
Tìm điều kiện x để các biểu thức sau có nghiã:
1)\(\sqrt{\left|x+5\right|}\)
So sánh các cặp số sau:
1)\(\sqrt{37}-\sqrt{14}\) và \(6-\sqrt{15}\)
2)\(\sqrt{17}+\sqrt{26}+1\) và \(\sqrt{99}\)
3)\(\sqrt{2}+\sqrt{11}\) và \(\sqrt{3}+5\)
4)\(\sqrt{21}-\sqrt{5}\) và \(\sqrt{20}-\sqrt{6}\)
6)\(4+\sqrt{33}\) và\(\sqrt{29}+\sqrt{14}\)
7)\(\sqrt{48}+\sqrt{120}\) và 18
8)\(\sqrt{23}+\sqrt{15}\) và \(\sqrt{91}\)
9)\(4\frac{8}{33}\) và \(3\sqrt{2}\)
10)\(5\sqrt{\left(-10\right)^2}\) và \(10\sqrt{\left(-5\right)^2}\)
11)\(\sqrt{26}+\sqrt{17}\) và 9
12) \(\sqrt{8}-\sqrt{5}\) và 1
13)\(A=\sqrt{225}-\frac{1}{\sqrt{25}}-1\) và \(B=\sqrt{196}-\frac{1}{\sqrt{6}}\)
Giair phương trình sau
1,\(\sqrt{2+\sqrt{3x-5}}=\sqrt{x+1}\)
giúp mk với, làm ơn, mk hứa sẽ tích cho ai làm đc. chiều mk đi học rồi. Thanks các bạn nhiều
cho hàm số y =f(x) = \(\sqrt{x}\)
a) chứng minh rằng hàm số đồng biến trên tập xác định
b) trong các điểm A(4;2) , B ( 2 ;1) , C ( 9 ;3 ) , D ( 8 ; 2\(\sqrt{2}\) ) điểm nào thuộc , điểm nào không thuộc đồ thị hàm số .