Mong giúp mik nha...
1) Nêu cấu tạo trong của cá thích nghi với đời sống và hoạt động ở môi trường nước.
2) Hãy giải thích vì sao ếch thường sống ở nơi ẩm ướt và bát mồi về đêm.
3) Tại sao nói vai trò tiêu diệt sâu bọ có hại của lưỡng cư có giá trị bổ sung cho hoạt động của chim vào ban ngày
4) So sánh bộ xương của thằn lằn với bộ xương ếch.
1. Thích phơi nắng là tập tính loài nào
2. giác quan phát triển của bộ ăn sau bọ
3. loài nao có quan hệ họ hàng với cá chép
4. Ngành nào có q. hệ với ngành ĐVNS
5.Loài nào q.hệ họ hàng gần với cá
6.thằn lằn bóng có tập tính gì
7.Dơi, chuột chù, chuột chũi đc xếp vào lớp thú vì
Trong các ĐV sau , loài nào có hình thức sinh sản vô tính : thủy tức , giun đất , giun đũa , tôm sông , cá chép , trai sông , trùng biến hình , san hô , thằn lằn bóng đuôi dà , chim bồ câu , thỏ , trùng rồi xanh
trình bày những đặc điểm thích nghi với đời sống trên cạn thể hiện ở cấu tạo trong của ếch?
m tìm câu này trên mạng rồi nhưng có nhiều câu trả lời khác nhau. Bạn nào học rồi giải giúp m với. Ngày mai m nộp rồi!!! Thanks!
1. trình bày đặc điểm cấu tạo ngoài và trong của ếch đồng thích nghi với đời sống vừa nước vùa cạn
2. trình bày đặc điểm cấu tạo ngoài và trong của thằn lằn thích nghi hoàn toàn trể cạn
3. trình bày đặc điểm chung của lớp bò sát
4. chỉ ra điểm giống và khác nhau trong cấu tạo của ếch, thằn lằn
1.-Các cơ quan của hệ bài tiết và chức năng của chúng.
-Các cơ quan bài tiết và các sản phẩm thải chủ yếu của cơ thể
-Vai trò của thận trong việc duy trì cân bằng nội môi
2.Hãy:
-Kể tên một số bệnh thường gặp ở cơ quan bài tiết nước tiểu.
-Kể những việc gia đình em đã làm để phòng tránh các bệnh về hệ bài tiết nước tiểu.
3. Đề ra kế hoạch hình thành thói quen sống khoa học để bảo vệ hệ bài tiết nước tiểu.
6. Tìm hiểu vai trò của phản xạcó điều kiện với hoạt động học tập
Đánh dấu x vào cột bên cạnh những đặc điểm của phản xạ có điều kiện có thể xử dụng vào việc học.
STT | Tính chất của phản xạ | Hoạt động học tập |
1 |
Trả lời các kích thích bất kì hay kích thích có điều kiện (có liên quan đến kích thích không điều kiện) |
|
2 | Được hình thành trong đời sống cá thể (qua rèn luyện) | |
3 | Dễ mất khi không được củng cố | |
4 | Có tính chất cá thể và không di truyền được | |
5 | Số lượng không hạn định | |
6 | Hình thành đường liên hệ tạm thời | |
7 | Trung ương thần kinh ở vỏ não |
Tại sao nói máu trong tâm thất của thằn lằn ít pha hơn so với máu trong tâm thất của ếch đông
HELP ME!
Nêu được sự tiến hóa của: hệ tuần hoàn, hệ hô hấp của ếch so với cá?
Nêu đặc điểm cấu tạo ngoài của thằn lằn thích nghi với đời sống ở cạn?
Trình bày sự đa dạng của lớp Bò sát?
Nêu đặc điểm chung của lớp Bò sát?
Nêu vai trò của lớp Bò sát trong tự nhiên và đời sống con người?
Nêu được sự tiến hóa của: bộ xương, hệ tuần hoàn, hệ hô hấp của thằn lằn so với ếch?
Thưởng thường: 1SP/1 câu
THƯỞNG NÓNG: 20SP
Điều kiện: Lảm full 6 câu trong cùng một bình luận
LƯU Ý: Sau 2h30 kể từ khi đăng câu hỏi này, mình sẽ không nhận và tick nữa nha.