6. Tìm hiểu vai trò của phản xạcó điều kiện với hoạt động học tập
Đánh dấu x vào cột bên cạnh những đặc điểm của phản xạ có điều kiện có thể xử dụng vào việc học.
STT | Tính chất của phản xạ | Hoạt động học tập |
1 |
Trả lời các kích thích bất kì hay kích thích có điều kiện (có liên quan đến kích thích không điều kiện) |
|
2 | Được hình thành trong đời sống cá thể (qua rèn luyện) | |
3 | Dễ mất khi không được củng cố | |
4 | Có tính chất cá thể và không di truyền được | |
5 | Số lượng không hạn định | |
6 | Hình thành đường liên hệ tạm thời | |
7 | Trung ương thần kinh ở vỏ não |
XEM THÊM TẠI https://hoc24.vn/hoi-dap/question/228269.html
STT | Tính chất của phản xạ | Hoạt động học tập |
1 |
Trả lời các kích thích bất kì hay kích thích có điều kiện (có liên quan đến kích thích không điều kiện) |
X |
2 | Được hình thành trong đời sống cá thể (qua rèn luyện) | X |
3 | Dễ mất khi không được củng cố | X |
4 | Có tính chất cá thể và không di truyền được | X |
5 | Số lượng không hạn định | X |
6 | Hình thành đường liên hệ tạm thời | X |
7 | Trung ương thần kinh ở vỏ não | X |