6. Tìm hiểu vai trò của phản xạcó điều kiện với hoạt động học tập
Đánh dấu x vào cột bên cạnh những đặc điểm của phản xạ có điều kiện có thể xử dụng vào việc học.
| STT | Tính chất của phản xạ | Hoạt động học tập |
| 1 |
Trả lời các kích thích bất kì hay kích thích có điều kiện (có liên quan đến kích thích không điều kiện) |
|
| 2 | Được hình thành trong đời sống cá thể (qua rèn luyện) | |
| 3 | Dễ mất khi không được củng cố | |
| 4 | Có tính chất cá thể và không di truyền được | |
| 5 | Số lượng không hạn định | |
| 6 | Hình thành đường liên hệ tạm thời | |
| 7 | Trung ương thần kinh ở vỏ não |
XEM THÊM TẠI https://hoc24.vn/hoi-dap/question/228269.html
| STT | Tính chất của phản xạ | Hoạt động học tập |
| 1 |
Trả lời các kích thích bất kì hay kích thích có điều kiện (có liên quan đến kích thích không điều kiện) |
X |
| 2 | Được hình thành trong đời sống cá thể (qua rèn luyện) | X |
| 3 | Dễ mất khi không được củng cố | X |
| 4 | Có tính chất cá thể và không di truyền được | X |
| 5 | Số lượng không hạn định | X |
| 6 | Hình thành đường liên hệ tạm thời | X |
| 7 | Trung ương thần kinh ở vỏ não | X |