Tâm lí của cậu bé Phrăng được tác giả miêu tả hết sức chân thật: từ lúc đi học, khi bước vào lớp, khi trong tiết học, kết thúc tiết học
Việc miêu tả như vậy giúp người đọc hiểu hơn về cậu bé và giúp cho câu chuyện trở nên thành công hơn
Tâm lí của cậu bé Phrăng được tác giả miêu tả hết sức chân thật: từ lúc đi học, khi bước vào lớp, khi trong tiết học, kết thúc tiết học
Việc miêu tả như vậy giúp người đọc hiểu hơn về cậu bé và giúp cho câu chuyện trở nên thành công hơn
trong bài con chim vành khuyên tìm phép nhân hóa và nêu tác dụng của chúng ? nhanh nha mn
Chỉ ra phép so sánh hoặc nhân hóa và nêu tác dụng của nó trong đoạn thơ sau:
... Trăng ơi... Từ đâu đến?
Hay từ một sân chơi
Trăng bay như quả bóng
Bạn nào đá lên trời.
hãy nêu tác dubgj của phép tu từ so sánh sau :
"Càng về ngược, vườn tược càng um tùm. Dọc sông, những chòm cổ thụ dáng mãnh liệt đứng trầm ngâm lặng nhìn xuống nước.
Viết đoạn văn phân tích tâm trạng của nhân vật chú bé phrăng trong bài buổi học cuối cùng khoảng 7 câu .Trong đoạn có sử dụng hai tính từ (gach chân )
ĐANG CẦN GẤP 19h PHẢI NỘP RỒI
Câu 1: Hãy nêu các chi tiết tiêu biểu mà em sẽ lựa chọn khi miêu tả các đối tượng sau đây:
a. Một em bé chừng 4-5 tuổi.
b. Một cụ già cao tuổi.
c. Cô giáo của em đang say sưa giảng bài trên lớp.
Muốn tả người ta phải làm gì
nêu dàn ý của 1 bài văn tả người
Câu 1: Em hãy cho biết điểm giống và khác nhau giữa phương pháp tả cảnh và phương
pháp tả người?
viết đoạn văn (khoảng 7 đến 10 ) câu tả lại khung cảnh gia đình em ngày tết .