Chiều dài hình chữ nhật đó là: 23:\(\dfrac{3}{4}\)= \(\dfrac{92}{3}\)(m)
đáp số: \(\dfrac{92}{3}m\)
Mình làm đúng ko hay đây đúng là toán lớp 10 vậy
Chiều dài hình chữ nhật đó là: 23:\(\dfrac{3}{4}\)= \(\dfrac{92}{3}\)(m)
đáp số: \(\dfrac{92}{3}m\)
Mình làm đúng ko hay đây đúng là toán lớp 10 vậy
1 hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 6 m. nếu giữ nguyên chiều rộng và gấp chiều dài lên 4 lần thì được 1 hình chữ nhật mới có chiều dài hơn chiều rộng 51 m. tính chu vi và diện tích hình chữ nhật.
Một hình chữ nhật có diện tích là 108.Biết chiều dài gấp 3 lân chiều rộng.Tính chu vi hình chữ nhật đó.Lưu ý : Đó là bài toán lớp 4 nhé
Chu vi sân trường hình chữ nhật là 62m .Biết 1/3 chiều rộng bằng 2/9 chiều dài .Tính diện tích sân trường
ho mệnh đề P: “Mọi hình vuông đều là hình chữ nhật”. Mệnh đề phủ định của mệnh đề P là
A. P: “Mọi hình chữ nhật đều là hình vuông”.
B. P: “Có một hình vuông là hình chữ nhật”.
C. P: “Mọi hình vuông đều không phải là hình chữ nhật”.
D. P: “Có một hình vuông không phải là hình chữ nhật”.
Một phòng học hình hộp chữ nhật có kích thước trong phòng là chiều dái 2,5m , chiều rộng 6,4 m , chiều cao 3,5 m. Người ta quét vôi trần nhà và các bức tường phía trong phòng. Tính diện tích cần quét vôi,biết rằng diện tích các cửa bằng 25% diện tích trần nhà
CÁC BN GIÚP MK NHA
Một cửa quay bao gồm 3 cánh cửa có khả năng quay trong một căn phòng hình tròn. Đường kính của căn phòng này là 2 mét (200cm). 3
Một cửa quay bao gồm 3 cánh cửa có khả năng quay trong một căn phòng hình tròn. Đường kính của căn phòng này là 2 mét (200cm). 3 cánh cửa chia căn phòng ra làm 3 phần có diện tích bằng nhau. Sau đây là sơ đồ cánh cửa tại các vị trí khác nhau, khi nhìn từ góc thẳng đứng phía trên:
2 phần cửa ra vào (phần nét đứt) có kích thước bằng nhau. Nếu phần cửa ra và cửa vào có kích cỡ quá lớn, các cánh cửa sẽ không thể ngăn cách không gian; một luồng không khí có thể đi thẳng qua 2 cánh cửa, từ bên ngoài tòa nhà vào bên trong tòa nhà (gây tăng/giảm nhiệt độ trong nhà một cách không mong muốn). Nhìn hình dưới đây để hình dung ra đường đi của luồng không khí trong trường hợp kích cỡ của 2 cánh cửa quá lớn.
Vậy, chiều dài tối đa của đường cong nét đứt của mỗi phần cửa ra/vào là gì, để không khí không thể đi thẳng từ cửa ra tới cửa vào và ngược lại?
1.một hình tam giác có chiều cao là 42,6cm,độ dài đáy bằng 140 % chiều cao .Tính diện tích hình tam giác.
2.Tìm diện tích hình chữ nhật , biết chu vi của nó bằng 8 cm và độ dài hai cạnh là số tự nhiên.
các bạn làm nhanh lên .mai thi rồi
Bài1:Tìm x:
\(\frac{1}{x}\)+\(\frac{2}{x}\)+\(\frac{3}{x}\)+....+\(\frac{99}{x}\)+\(\frac{100}{x}\)=5050
Bài2:Một người bán cam . Buổi sáng bán 1/3 số cam . Sau đó lại buôn thêm 16 quả . Lúc về thấy số cam còn lại bằng 10/9 ssố cam mang đi . Tính số cam đêm đi
Bài3:Hai người cùng gặt một ruộng lúa hết 30 phút . Nếu người thứ nhất gặt một mình thì mất thời gian bằng 2/3 thời gian người thứ hai gặt một mình . Hỏi mỗi người gặt một mình thì mất bao lâu?
Bài4:Một thửa ruộng hình chữ nhật có chiều dài 324m và chiều rộng 141m . Thửa ruộng đó được chia thành những thửa ruộng hình vuông cạnh 141m để còn lại 1 mảnh hình chữ nhật có cạnh bé hơn 141m . Mảnh hình chữ nhật này được chia thành những mảnh hình vuông có cạnh là chiều rộng của hình chữ nhật đó , để còn lại 1 mảnh hình chữ nhật nhỏ hơn nữa . Mảnh hình chữ nhật nhỏ hơn này lại tiếp tục chia như trên , cho đến khi tất cả các mảnh nhỏ đều là hình vuông . Hỏi:
a)Mảnh hình vuông nhỏ nhất có cạnh dài bo nhiêu mét?
b)Có bao nhiêu mảnh hình vuông của mỗi loại cạnh khác nhau
2 bài đầu ghi đấp số 2 bài sau giải ra ai nhanh mình tik
cho hình chữ nhật ABCD có AB=2 , AD= 3 . Giá trị \(\left|\overrightarrow{AB}+2\overrightarrow{AD\:}+\overrightarrow{BC}\right|\)