\(\dfrac{2}{3}-\dfrac{3}{9}\)
\(=\dfrac{6}{9}-\dfrac{3}{9}\)
\(=\dfrac{3}{9}=\dfrac{1}{3}\)
\(\dfrac{2}{3}-\dfrac{3}{9}\)
\(=\dfrac{6}{9}-\dfrac{3}{9}\)
\(=\dfrac{3}{9}\) \(=\dfrac{1}{3}\)
23−3923−39
=69−39=69−39
=39=39 =13
\(\dfrac{2}{3}-\dfrac{3}{9}\)
\(=\dfrac{6}{9}-\dfrac{3}{9}\)
\(=\dfrac{3}{9}=\dfrac{1}{3}\)
\(\dfrac{2}{3}-\dfrac{3}{9}\)
\(=\dfrac{6}{9}-\dfrac{3}{9}\)
\(=\dfrac{3}{9}\) \(=\dfrac{1}{3}\)
23−3923−39
=69−39=69−39
=39=39 =13
Bài 2: Cho đoạn thẳng DE có I là trung điểm DE. Biết I cách đầu mút E là 5cm. Tính độ dài DE.
ghi cách trình bày ra giúp mình nha! chứ mình ko bt! và mình đang cần gấp! cảm mng nhiều!
bài 2:
a) (-4,625) : (-1,25) b) 2,72 x (-3,25) c) 11,5 + (-0,325)
giúp mình với ghi ra làm cách nào luôn nha đừng ghi đáp án ko, mình cần gấp, và mình cảm mng rất nhiều
ghi ra cách trình bày giúp mình nha
Các bạn giúp mình bài này với nhé:
Câu 1. Tính:
a) A = 1+2-3-4+5+6-7-8+...-2012+2013+2014-2015-2016
b) B = ( 1-1/4) x (1-1/9) x...x (1-1/196)
Cảm ơn các bạn nhiều nha!!!!!
Bài 3: Cho đoạn thẳng MN dài 18 cm. Gọi O là trung điểm của đoạn thẳng MN và F là trung điểm của đoạn thẳng mo. Tính độ dài đoạn thẳng MO.
ghi cách trình bày ra giúp mình nha! mình đang cần gấp!
làm tròn 64251,275 đến hàng chục, giúp mình với lẹ nha, cảm ơn nhiều!
Bài 3: Một trường học gồm có 30 lớp học. Vì một số lý do khách quan nên trong tháng này, chỉ có 3/5 tổng số lớp của trường có học sinh đến lớp. Hỏi số lớp không có học sinh đi học là bao nhiêu?
giúp mình lẹ đi cần gấp! cảm ơn mng nhiều!
Tiếp tục với chuyên mục giải đố quy luật dãy số mình đã đăng hôm qua, do chưa ai đưa ra được đáp án chính xác nên mình sẽ nâng giải thưởng lên thành 12GP và 1 phần quà bí ẩn từ VICE trị giá 30.000đ cho bạn giải được đúng và chi tiết nhất! Hãy thử sức với một số gợi ý mình cung cấp thêm, để giải được câu hỏi có giá trị cao nhất lịch sử hoc24 đến bây giờ nhé!
Các bạn hãy tìm quy luật của dãy số sau và tìm các số (?):
1, 2, 4, 8, 16, 31, ?, ?, ?
Lưu ý: các bạn không được dùng Sơ đồ Hooc-ne để giải bài toán này. Bài toán có thể có nhiều hơn 1 lời giải.
*Gợi ý:
1. Với đáp án mình đưa ra, quy luật câu đố có liên hệ mật thiết đến mảng hình học.
2. Các bạn hãy suy nghĩ những vấn đề hình học thật đơn giản, không có lí do gì mình để câu đố này ở mức độ lớp 6 cả.
3. Với đáp án mình đưa ra, con số thứ 7 là 57. Các bạn hãy tìm 2 con số còn lại nhé, và tìm ra quy luật dãy số này!
*Hình ảnh dưới đây là bài viết của VICE trên Facebook:
Bài1: Tìm x, biết:
( 1-3/10-x) : ( 19/10-1-2/5 )+ 4/5=1
Bài 2: Tìm số nguyên x biết:
a. 3x - 17 = x + 3
b. ( x - 3 )( 2x + 6 ) = 0
Mấy bạn ơi! Giup mk nhanh nha. Sáng thứ ba tuần tới mk phải nộp cho thầy rồi. Mk cảm ơn trước nha.