hãy đọc lại các văn bản truyện đã học trong chưng trình ngữ văn 9 và tìm các thành phần biệt lập đã đc sử dụng trong các văn bản đó
(1 văn bản thui)mk cần gấp ai làm hộ mk vs
Vận dụng các yếu tố miêu tả, miêu tả nội tâm, nghị luận. Em hãy đóng vai một nhân vật trong văn bản truyện hoặc đoạn trích, để kể lại văn bản truyện hoặc đoạn trích mà em đã học ở sách Ngữ Văn 9 tập 1 .
Kể về một văn bản khác em đã học trong Chương trình ngữ văn 9 cũng viết về chủ đề mùa xuân.Nêu tác giả và chép lại bốn câu đầu của văn bản đó
Viết đoạn văn trình bày những điểm giống nhau cơ bản của Thúy Kiều và Vũ Nương trong các truyện trung đại đã học.
Từ hiểu biết về văn bản trích Lặng Lẽ Sa Pa, bằng một đoạn văn khoảng 12 câu theo phép lập luận tổng hợp – phân tích – tổng hợp, em hãy nêu cảm nhận về nhân vật anh thanh niên, trong đó có sử dụng câu cảm thán và câu có thành phần khởi ngữ (gạch chân câu cảm thán và thành phần khởi ngữ).
Trong chương trình Ngữ văn THCS, em đã được học văn bản nào cũng viết về tình cảm gia
đình trong chiến tranh? Cho biết tên tác giả.
Một bài thơ đã học trong chương trình Ngữ Văn 9 cũng sử dụng hình thức ngôn ngữ đối thoại
Viết đoạn văn ngắn nêu cảm nhận của em về tác phẩm"Chiếc lược ngà".Trong đó có sử dụng các thành phần biệt lập(gạch chân)