hãy đọc lại các văn bản truyện đã học trong chưng trình ngữ văn 9 và tìm các thành phần biệt lập đã được sử dụng trong các văn bản đó
Vận dụng các yếu tố miêu tả, miêu tả nội tâm, nghị luận. Em hãy đóng vai một nhân vật trong văn bản truyện hoặc đoạn trích, để kể lại văn bản truyện hoặc đoạn trích mà em đã học ở sách Ngữ Văn 9 tập 1 .
Kể về một văn bản khác em đã học trong Chương trình ngữ văn 9 cũng viết về chủ đề mùa xuân.Nêu tác giả và chép lại bốn câu đầu của văn bản đó
Viết đoạn văn trình bày những điểm giống nhau cơ bản của Thúy Kiều và Vũ Nương trong các truyện trung đại đã học.
1. Nêu những văn bản trung đại đã học ở lớp 9 (tập 1)
2. Nêu biểu hiện của tư tưởng yêu nước hoặc tư tưởng nhân đạo trong các văn bản trung đại trên ?
3. Nêu những nghệ thuật chung của truyện trung đại
CÁC BẠN GIÚP MÌNH VỚI Ạ ! MÌNH CẢM ƠN NHÌU LẮMMMM
PLEASEEEE!
Từ hiểu biết về văn bản trích Lặng Lẽ Sa Pa, bằng một đoạn văn khoảng 12 câu theo phép lập luận tổng hợp – phân tích – tổng hợp, em hãy nêu cảm nhận về nhân vật anh thanh niên, trong đó có sử dụng câu cảm thán và câu có thành phần khởi ngữ (gạch chân câu cảm thán và thành phần khởi ngữ).
tìm trong các văn bản truyện ngắn hiện đại có chứa 5 khởi ngữ
Trong chương trình Ngữ văn THCS, em đã được học văn bản nào cũng viết về tình cảm gia
đình trong chiến tranh? Cho biết tên tác giả.
Hãy lập bảng thống kê những kiến thức cở bản về 4 VB nghị luận đầu tiên trong chương trình Ngữ Văn 9 học Kỳ II
Sắp tới là kỳ thi vào lớp 10 của các bạn học sinh lớp 9, bản thân êm đã làm những gì để có thể đạt kết quả cao nhất. Hãy viết thành 1 đoạn văn TPH(khoảng 13 câu) có sử dụng 1 thành phần tình thái(chỉ rõ).
GIÚP MK VS CÁC BẠN ƠI!!!