A=36-10+6
A=26+6
A=32
B=36-(6+4)
B=36-10
B=26
C=15+6:3
C=15+2
C=17
D=4.32-5.6
D=128-30
D=98
A=36-10+6
A=26+6
A=32
B=36-(6+4)
B=36-10
B=26
C=15+6:3
C=15+2
C=17
D=4.32-5.6
D=128-30
D=98
Bài 1:Tính giá trị của các biểu thức sau :
a. 4^5 . 9^4 - 2 . 6^9 / 2^10 . 3^8 + 6^8 .20
b. 6^3 + 3 .6^2 + 3^2/ -13
Tính giá trị biểu thức :
a, 42 . 43 / 210
b, 27 . 93 / 65 . 82
c, 97 . 56 . 1259 / 1515 . 518
d, 46 . 95 + 69 . 120 / 84 . 312 -611
Bài 1: Quan sát bảng sau và trả lời từ câu 1 đến câu 9 Điểm kiểm tra môn toán của 35 học sinh được liệt kê trong bảng sau: Điểm (x) 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Tần số (n) 1 1 2 6 4 7 6 5 3
Câu 1. Tần số của giá trị 5 là:
A. 7 B. 6 C. 8 D. 5 Câu 2.
Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm là
A. 10 B. 35 C. 20 D. một kết quả khác
Câu 3. Số các giá trị được kí hiệu là
A. X B. X C. N D. n
Câu 4. Có bao nhiêu học sinh được điểm 9:
A. 4 B. 3 C. 5 D. 2
Câu 5. Bảng trên được gọi là:
A. Bảng “tần số” B. Bảng “phân phối thực nghiệm” C. Bảng thống kê số liệu ban đầu D. Bảng dấu hiệu
Câu 6. Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là
A. 8 B. 10 C. 20 D. 9
Câu 7. Số trung bình cộng của dấu hiệu là:
A. 6,83 B. 8,63 C. 6,63 D. 8,38
Câu 8. Mốt của dấu hiệu là:
A. 10 B. 9 C. 7 D. 6
Câu 9. Dấu hiệu điều tra là:
A. Điểm tổng kết của 35 học sinh B. Điểm kiểm tra môn Toán của 35 học sinh C. Chiều cao của 35 học sinh D. Điểm kiểm tra môn Văn của 35 học sinh
câu nào cần giải thích thì giải thích giúp mình nha
tính
a,[-5/8+(-3/4)]+15/6 b, 1/2-(3/4+-5/6)-7/12 c, 17/2-(-3/7+5/3) d,-3-2/3+[-10/9-25/3)-5/6
tính
a,[-5/8+(-3/4)]+15/6 b, 1/2-(3/4+-5/6)-7/12 c, 17/2-(-3/7+5/3) d,-3-2/3+[-10/9-25/3)-5/6
Có bn nào giải đc câu này ko?
Tính giá trị của biểu thức:
\(\dfrac{2^{15}.9^4}{6^6.8^3}\)
Điểm bài kt môn Toán HKI của 32 học sinh lớp 7A đc ghi trong bảng sau:
7 4 4 6 6 4 6 8
8 7 2 6 4 8 5 6
9 8 4 7 9 5 5 5
7 2 7 6 7 8 6 10
a)Dấu hiệu ở đây là gì ?
b)Lập bảng "tần số"
c)Tính số TB cộng và tìm mốt của dấu hiệu
d)Vẽ biểu đồ đoạn thẳng
Bài 1: Tính:
\(a,\left(0,25\right)^3.32\) \(b,\left(0,125\right)^3.512\) \(c,\dfrac{8^2.4^5}{2^{20}}\) \(d,\dfrac{81^{11}.3^{17}}{27^{10}.9^{15}}\)
Bài 2: Tìm giá trị nhỏ nhất của các biểu thức sau:
\(a,A=\left|x-\dfrac{3}{4}\right|\) \(b,B=1,5+\left|2-x\right|\) \(c,A=\left|2x-\dfrac{1}{3}\right|+107\) \(d,M=5\left|1-4x\right|-1\)
Bài 3: Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức sau:
\(a,C=-\left|x-2\right|\) \(b,D=1-\left|2x-3\right|\) \(c,D=-\left|x+\dfrac{5}{2}\right|\)
(mn giải giúp mk với, thanks mn nhìu!)
Bài 2: Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của học sinh lớp 7 được ghi trong bảng sau :
7 4 7 6 6 4 6 8
8 7 8 6 4 8 8 6
9 8 8 7 9 5 5 5
7 2 7 6 7 8 6 10
a, Dấu hiệu điều tra là gì ?
Số các giá trị ?
Số các giá trị khác nhau ?
b, Lập bảng tần số ?
c, Tính số trung bình cộng và tìm mốt