Bài 2: Bảng "tần số" các giá trị của dấu hiệu

Ni Yanjiko

điều tra về số học sinh giỏi của mỗi lớp trong mội trường THCS, người điều tra đã ghi lại được bảng thống kê ban đầua)để có bảng này, người điều tra cần phải làm gìb)dấu hiệu cần tìm hiểu ? số đơn vị ?có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu? bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu?lập bảng "tần số" và rút ra nhận xét


Các câu hỏi tương tự
XiangLin Linh
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Khang Huỳnh 16
Xem chi tiết
kieu nong
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
An Ma
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Lucy Heartfilia
Xem chi tiết