Bài 2: Bảng "tần số" các giá trị của dấu hiệu

❤ ~~ Yến ~~ ❤

Điểm Kiểm Tra 15' toán của mỗi học sinh được ghi lại trong bảng dưới đây

8 9 10 7 8 5 8 6 8 9
7 4 9 9 8 7 10 6 6 7
5 8 10 8 7 5 6 9 4

10

a)Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? Dấu hiệu đó có tất cả bao nhiêu giá trị? có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó?

b)Lập bảng" tần số"

c)Từ bảng tần số hãy rút ra nhận xét( HS làm bài có điểm cao nhất là bao nhiêu điểm, có điểm thấp nhất là bao nhiêu điểm, đa số học sinh làm bài được mấy điểm là nhiều nhất và chiếm một tỉ lệ bao nhiêu?)

MIK CẦN GẮP!! LÀM CÂU C THUI CŨNG ĐƯỢC, KO NHẤT THIẾT LÀ A,B

Nguyễn Minh Đức
16 tháng 1 2019 lúc 20:30

a) Dấu hiệu: “ số điểm kt 15’ toán của mỗi học sinh ( đơn vị: điểm)”

Số các giá trị: N = 30 giá trị

Có 7 giá trị khác nhau, đó là: 4,5,6,7,8,9,10

b)

Giá trị (x) Tần số (n)
4 2
5 3
6 4
7 5
8 7
9 5
10 4

c) Nhận xét:

- Số điểm kiếm tra cao nhất:10

- Số điểm kiểm tra thấp nhất: 4

- Đa số học sinh làm bài được 8 điểm

- Chiếm tỉ lệ: 23,3%

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
An Ma
Xem chi tiết
Khang Huỳnh 16
Xem chi tiết
Chifuyu ^^
Xem chi tiết
Hie gaming
Xem chi tiết
XiangLin Linh
Xem chi tiết
kieu nong
Xem chi tiết
Sách Giáo Khoa
Xem chi tiết
Phu Hung Nguyen
Xem chi tiết
kieu nong
Xem chi tiết