cho tình huống:
tố oanh là 1 h/s lười biếng. kết thúc học kì 1 giáo vien chủ nhiệm của bạn ấy gặp riêng phụ huynh để thông báo tình hình và nàn biện pháp động viên giúp đỡ tó oanh . nhận bt đk khuyết điểm của mình tố oanh đã cố gắng và kq hk 2 của bạn ấy làm cho cô giáo rất vui.
bạn hãy tạo lập 1 cuộc hội thoại khoảng e đến t câu trong đó có sd câu nghi vấn vs mđ không phải để hỏi giữa 1 trong những cặp nv sau ( khi bt kq học tập kì 2của tố oanh đã tiến bộ hơn hk 1 rất nhiều ) :
- tố oanh và mẹ của tố oanh.
- tố oanh và cô giáo cn
- mẹ của tố oanh và cô giáo cn