Bài 1: Cho hàm số y =f( x)= -5x -1. Tính f(-1), f(0), f(1), f(1/2)
Bài 2: a) Cho hàm số y = f(x) = -2x + 3. Tính f(-2) ;f(-1) ; f(0) ; f(-1/2); f(1/2).
b) Cho hàm số y = g(x) = x – 1. Tính g(-1); g(0) ; g(1) ; g(2).
c) Với giá trị nào của x để hai hàm số trên nhận cùng giá trị
Lm giúp mình vs mình đang cần gấp .
Giải cho mình bài này với ạ, mình đang cần gấp:
Cho hàm số y = f ( x ) = ( 2m ) x .
a ) ( 0,5đ ) Xác định giá trị của m để đồ thị hàm số đi qua điểm A ( 1 ; -1 )
b ) ( 0,5đ ) Chứng minh rằng : f ( 2 ) + f ( 4 ) = 2 f ( 3 ) với mọi m
Cho hàm số \(y=f\left(x\right)=ax^2+bx+c\)
Xác định các hệ số \(a,b,c\) biết \(f\left(0\right)=1\),\(f\left(1\right)=2\),\(f\left(2\right)=4\)
Giúp mình với :3?
BT: Cho hàm số x=f(x)= a.x2+b.x+c
Tìm a, b, c biết f(0)=5, f(1)=10, f(5)=0
Cầu cứu khẩn cấp T^T
Cho hàn số y = f(x) = 3xTính f(-2); f(-1); f(0); f(3) Vẽ đồ thị hàm số trên.
em đg cần gấp ai giúp em với ạ
tí nx em nộp bài ặ
Cho hàm số y =f(x)=3x+1
A) Điểm A (-1;-2) có thuộc đồ thị của hàm số trên ko? Vì sao
( H: Thay x=-1,y=-2 vào hàm số , nếu thỏa mãn y=f(x), thì A thuộc đồ thị hàm số)
B) Tính f(0);f(1).(HD : Thay lần lượt x=0,x=1 vào hàm số y = f(x), tìm ra y
y= f(x)=ax^2+bx+c. xác định hệ số a;b;c biết rằng f(0)=5;f(2)=0;f(5)=0
Cho hàm số y=f(x)=2|x+1|-4
a) Tính f(0), f(-1), f(1)
b) Tìm x sao cho f(x)=2, f(x)=0
Bài tập 1: Cho hàm số y = f(x) = 1- 8x
a.Tính f(-1); f(\(\frac{1}{2}\)); f(3)
b.Tìm x biết y = -2\(\frac{2}{3}\)
Bài tập 2 :Cho hàm số y = ax
a. Tính giá trị của a để đồ thị hàm số trên đi qua điểm M(-2;1).Viết hàm số tương ứng
b.Vẽ đồ thị hàm số ứng với a vừa tìm được và đồ thị hàm số y = 2x trên cùng một hệ trục tọa độ
c.Trong hai điểm A(-15;30) và B(10;-5) điểm nào thuộc đồ thị hàm số ứng với a tìm được? Tại sao?