chắc là có á nếu thành tích học của bạn tốt , mik ko rõ lắm mik cx mới đc cô giáo thông qua thui
chắc là có á nếu thành tích học của bạn tốt , mik ko rõ lắm mik cx mới đc cô giáo thông qua thui
em hãy cho biết chương chình giáo dục công dân lớp 6 học kì 1,em được học những phẩm chất đạo đức nào?ý nghĩa chung khi học các phẩm chất đạo đức đó?
Sau khi tốt nghiệp ,An và Hải đều có nguyện vọng học thêm.Bố An nói ,Hải là con trai nên được tiếp tục đi học ,An là con gái ko đc đi học vì đi học rồi cũng phải lấy chồng nên ở nhà đỡ đần công việc giúp gia đình .Hỏi:
-Suy nghĩ của bố An đúng hay sai ?vì sao?
-Nếu là em ,em sẽ làm gì
Giúp em mình với , đây là thực tê của mình
O lớp, có một người bạn lúc nào thi hay kiểm tra , nó đều hỏi mình, mình luôn nhắc đúng, nhưng nó lại có điểm cao hơn mình vài môn, gần đây sắp kiếm tra môn sinh học mình có nên nhắc nữa không
Kinh cũng không muốn nhắc nữa nhưng mình không muốn tình bạn bị chia cách, sợ nữa là cuối năm nó đuợc học sinh giỏi mà tớ lại không đuợc mà tô lại là lớp trưởng nên không muốn bị tien tiến đâu
- giúp mình với nhắc nó tiếp hay là không nhắc nữa . Vì sao ?
2 tích cho người trả lời nhanh
Các bạn ơi, mình phải làm sao đây ?
Mình gặp vấn đề này, mong các bạn giúp!!!
Hồi mình còn học cấp 1, mình học rất giỏi, học lực rất tốt. Hồi đó giải thưởng cao nhất mà mình từng với tới là giải Nhì Violympic cấp Thành Phố. Đó là một giải cao. Sau đó, mình được nhận vào một trường chuyên, rồi vào lớp chuyên lun í. Mình học buổi chiều, cứ mỗi khi đến lớp mình gặp những vấn đề này:
1.Mình không dám phát biểu (mình không hiểu sao mình biết câu trả lời nhưng mỗi khi định phát biểu thì mình lại không dám)
2.Trước khi đi học thường hay bị steess nặng
3.Mình càng ngày càng dốt từ khi biết đến internet
4.Không tài nào thuộc nổi lý thuyết mặc dù giỏi thực hành
5.Mỗi khi cô giáo kiểm tra bài cũ mình thấy rất run (mặc dù thuộc bài kĩ)
Nam nói tiếng anh khá tốt.Vào một hôm , cô giáo hỏi Nam muốn đi thi môn gì trong ba môn Toán,Văn,Anh trong cuộc thi học sinh giỏi sắp tới đây.Môn toán Nam luôn được điểm cao,môn Văn thì Nam có trí nhớ tốt,soạn văn đều đầy đủ.Còn môn Anh Nam tốt về giao tiếp .Nam không biết mình nên chọn môn nào cả.Cô giáo bảo Nam nên theo đam mê của mình,thích môn gì nhất chọn môn đấy.Nhưng Nam đều có khiếu thích cả 3 môn.
a)Nếu em là Nam em sẽ chọn môn nào?Vì sao
Bạn Tú là 1 học sinh giỏi trong lớp nhưng bạn không tham gia các hoạt động của lớp, của trường vì sợ ảnh hưởng tới việc học của mình.
a, Em có nhận sét như thế nào về hành vi của Tú ?
b, Nếu em là bạn của Tú, em sẽ khuyên bạn như thế nào ?
Các bạn giúp mình với !! Mình cảm ơn trước
Thúy, Hiền, Quyên trao đổi với nhau về chủ đề “ Mục đích học tập của học sinh”
- Thúy: “ Mình ráng học tốt để có nhiều kiến thức, lớn lên vào đại học, sau đó có thể làm được nhiều việc có ích cho bản thân, gia đình, xã hội”
- Hiền: “ Mình thì ráng học tốt để được nhiều người ngưỡng mộ
- Quyên: “ Còn mình thì học chỉ vì bố mẹ ép mình phải học ”
a) Em có nhận xét gì về mục đích học tập của ba bạn trên đây?
b) Em đã xác định mục đích học tập của mình như thế nào ?
em hãy liệt kê những phẩm chất tốt đẹp của con người Việt Nam .
em hãy chỉ ra những phẩm chất của 1 người nào đó khiến em phải ngưỡng mộ và cần noi theo ( ví dụ : Bác Hồ )
em đã làm gì để phát huy những phẩm chất tốt đẹp đó
nhanh lên nhé ! các bạn ơi giúp mình ới , nhanh mình cho 2 like hứa , nhưng phải hay
Bố mẹ H sinh được 2 chị em, năm nay H học lớp 8 còn em trai học lớp 6.Cách đây vài hôm bố nói với H "bố thấy con gái là ko cần phải học hành nhiều " Em con là con trai thì để nó ăn học đến nơi đến chốn,bố mẹ quyết định sau khi con học xong lớp 9 con sẽ nghỉ học để phụ mẹ bán hàng giúp đỡ gia đình.
-- Em có đồng ý với ý kiến của bố H hay không? Vì sao?
-- Nếu em là H em sẽ ứng xử như thế nào?