câu 1:Số tuổi nghề của 40 công nhân (tính theo năm) được ghi lại ở bảng sau :
6 5 7 3 2 4
5 3 5 6 3 5
5 3 7 5 2 6
4 2 4 4 3 7
a, Dấu hiệu ở đây là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ?
b, Lập bảng ‘’tần số’ và rút ra nhận xét
câu 2: Một nhóm học sinh làm bài kiểm tra môn Toán có điểm số như sau
7 6 9 87 2 4 7 5 7
9 4 2 5 7 5 10 8 7 4
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Có bao nhiêu học sinh làm bài?
b) Lập bảng “tần số” và nhận xét.
c) Tính số trung bình cộng và mốt của dấu hiệu.câu
câu 3:Trung...
Đọc tiếp
câu 1:Số tuổi nghề của 40 công nhân (tính theo năm) được ghi lại ở bảng sau :
6 5 7 3 2 4
5 3 5 6 3 5
5 3 7 5 2 6
4 2 4 4 3 7
a, Dấu hiệu ở đây là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ?
b, Lập bảng ‘’tần số’ và rút ra nhận xét
câu 2: Một nhóm học sinh làm bài kiểm tra môn Toán có điểm số như sau
7 6 9 87 2 4 7 5 7
9 4 2 5 7 5 10 8 7 4
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Có bao nhiêu học sinh làm bài?
b) Lập bảng “tần số” và nhận xét.
c) Tính số trung bình cộng và mốt của dấu hiệu.câu
câu 3:Trung bình cộng của sáu số là 4. Do bớt đi một số thứ sáu nên trung bình cộng của năm số còn lại là 3. Tìm số thứ sáu.
câu 4:
Cho xoy khác góc bẹt. Lấy A, B Î Ox sao cho OA
a) AD=BC
b) EAB=ECD
c) OE là tia phân giác của xoy .