Bài 3:
a/ Trong mặt phẳng Oxy, vẽ đồ thị hàm số y = - 3x.
b/ Điểm A(2 ; 6) có thuộc đồ thị hàm số trên không? Vì sao?
c/ Tìm tọa độ điểm B, biết B thuộc đồ thị hàm số trên và B có tung độ là 4.
Bài 2:
Biểu diễn các điểm sau trên mặt phẳng tọa độ
a)A(-2;-3) B(-2;3) C(4;3) D(2;6) E(5;-7)
b)Trên mặt phẳng tọa độ oxy vẽ tam gác ABC biết A(-3;2) B (-3;5) C(-1;2)
Bài 3
Vẽ đồ thị hàm số
a)Y=2x b)y=-3x c)y=-x
bài 1: cho hàn số y=fx = ax+b , Tìm a và b biết f(0)=3 , f(-1)=4
bài 2 : vẽ các điểm a(-2;2) b,(2;2) C (2;-2 ) D(-2;2) .
rên hệ trục tọa độ. Hỏi tứ giác abcd là hình gì? Tính chu vi tứ giác abcd
cho hàm số y=ax
a) xác định a biết ĐTHS đi qua điểm A(-2/3; 2)
b) vẽ ĐTHS với a vừa tìm đc
c) trong các điểm sau, điểm nào thuộc ĐTHS, điểm nào ko thuộc ĐTHS ? : B(-1; 3) , C(1; 3) , D(-1/6; 0,5)
d) xác định tọa độ của điểm thuộc ĐTHS biết giá trị hoành độ là -1/3
e) xác định tọa độ của điểm thuộc ĐTHS biết giá trị tung độ là-2/5
Vẽ một hệ trục toạ độ Oxy với đơn vị trên hai trục số bằng nhau rồi đánh dấu các điểm e(5 ; -2) f(2 ; -2) g(2 ; -5) h(5;-5 ) . Tứ giác EFGH là hình gì? Tính diện tích và chu vi hình đó
Cho hàm số : y= f(x) = -2/3x(d)
a) trong các điểm sau : A(1;-3/2),B(-3;2) điểm nào thuộc đồ thị hàm số (d) ? Vì sao?
b) vẽ đồ thị hàm số (d) trên trục tọa độ Oxy
bài 1.
Vẽ hệ trục tọa độ Oxy và xác định vị trí các điểm :
M(1;1,5);N(-1;1,5);P(-1;-1,5);Q(1;-1,5)
MNPQ là hình gì? vì sao
bài 2
Tìm trên đường thẳng Oxy những điểm có hoành độ bằng 2;B tung độ =\(\dfrac{1}{2}\);C hoành độ = tung độ; D hoành độ và tung độ đối nhau
vẽ hộ mk cả hình nữa nha
1, Điểm môn Toán của một nhóm học sinh được cho bởi bảng sau:
|
9 |
7 |
9 |
7 |
10 |
6 |
6 |
9 |
7 |
6 |
|
8 |
7 |
9 |
8 |
8 |
5 |
10 |
7 |
9 |
9 |
Câu 1: Có bao nhiêu học sinh trong nhóm?
A. 22 B. 20 C. 10 D. 18
Câu 2: Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:
A. 10 B. 8 C. 20 D. 6
Câu 3: Tần số học sinh có điểm 7 là:
A. 8 B. 5 C. 4 D. 3
Câu 4: Mốt của dấu hiệu là:
A. 7 B. 6 C. 9 D. 8
Câu 5: Tần số của giá trị lớn nhất là:
A. 1 B. 2 C. 5 D. 4
Câu 6: Điểm trung bình của nhóm học sinh này là:
A. 7,52 B. 7,50 C. 8,0 D. 7,8
cho parabol (P): y=x2 và đường thẳng (d):y=x+2
a) vẽ (P) và (d) trên trục tọa độ Oxy
b) tìm tọa độ giao điểm của A,B của (P) và (d)
c) tìm M trên cung AB của (P) sao cho dt MAB lớn nhất