Bằng một đoạn văn từ 8-10 câu , em hãy phân tích tác dụng và ý nghĩa của một phép học em cho là tốt nhất
Từ quan điểm của Nguyễn Thiếp về việc học trong văn bản '' bần về phép học". Em hãy viết đoạn văn 6-8 câu
trình bày quan điểm của em về việc học trong xã hội hiện nay
1.Phần đầu tác giả nêu khái quát mục đích chân chính của việc học. Mục đích đó là gì?
2.Tác giả đã phê phán những lối học lệch lạc, sai trái nào? Tác hại của lối học ấy là gì?
3.Để khuyến khích việc học, Nguyễn Thiếp khuyên vua Quang Trung thực hiện những chính sách gì?
4. Bài tấu có đoạn bàn về “Phép học” đó là những “Phép học” nào? Tác dụng và ý nghĩa của những phép học ấy?Từ thực tế việc học của bản thân, em thấy phương pháp học tập nào là tốt nhất? Vì sao?
3. Xác định trình tự lập luận của đoạn văn bằng một sơ đồ.
- Bằng một đoạn văn ( khoảng 8 đến 10 câu), nêu suy nghĩ của em về việc học của chính mình hiện nay.
Viết đoạn văn khoảng 10 - 12 câu theo kiểu diễn dịch trình bày cảm nhận của em về khổ thơ 1 bài thơ nhớ rừng, trong đó có sử dụng hợp lí một câu nghi vấn.
Từ văn bản "Bàn luận về phép học" cho em bài học gì về phương pháp học tập đúng đắn
Cho mk xin văn mẫu bài "Bàn luận về phép học" của La Sơn Phu Tử Nguyễn Thiếp,em hãy nêu suy nghĩ giữa "học" và "hành".
Ơn mọi người nhìu
Câu mở đoạn " học rộng rồi tóm lược lại cho gọn, theo điều học mà làm " thuộc kiểu câu gì? Tác dụng
Hãy viết đoạn văn (7 đến 10 câu) nêu lên suy nghĩ của em sau khi học xong văn bản Bàn Luận Về Phép học của tác giả Nguyễn Thiếp. Mong mọi người giúp mik cảm ơn mọi người