giúp mik làm bài này với
Giúp mik bài này với
làm hộ minh câu 3 và câu 4 vs ạ
cho hàm số y= f(x) =3x+m tìm m biết f(1)=-1
giúp mình bài này với
Cho biết 5 người làm cỏ một cánh đồng hết 8 giờ, hỏi 8 người với ( cùng năng suất như thế ) làm cỏ cánh đồng hết bao nhiêu giờ?
Bài 1: Theo dõi thời gian làm bài một bài toán (tính bằng phút) của một nhóm học sinh. Thầy giáo ghi lại như sau:
3 | 5 | 7 | 2 | 4 | 7 | 8 | 9 |
7 | 8 | 6 | 7 | 5 | 3 | 8 | 7 |
5 | 4 | 8 | 7 | 7 | 9 | 4 | 7 |
5 | 3 | 9 | 7 | 7 | 4 | 7 | 6 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?
b) Hãy lập bảng tần số và tính số trung bình cộng.
c) Tìm mốt của dấu hiệu.
giúp mk vs
Bài 1: Ba đội máy cày làm ba đội khối lượng như nhau.Đội 1 hoàn thành công việc trong 4 ngày,đội 2 hoàn thành công việc trong 6 ngày, đội 3 hoàn thành công việc trong 8 ngày. Hỏi mỗi đội có bao nhiêu máy( các máy có cùng năng suất) biết rằng đội 1 có nhiều hơn đội 2 là 2 máy
Bài 2: Tính hàm số y=f(x)= \(\dfrac{1}{3}x\)
a, Tính f(2013), f(-2016)
b, Tìm các giá trị của x để y nhận giá trị dương, giá trị âm, y=0
c, Vẽ đồ thị hàm số trên
Bài 9: Làm tròn các số sau đến chữ số thập phân thứ hai: 0,346 ; 1,234 ; 5,452 ; 11,632 ; 8,107
Bài 10: Cho hai đại lượng x và y tỉ lệ thuận với nhau và khi x = 3 thì y = - 6.
a) Tìm hệ số tỉ lệ k của y đối với x;
b) Hãy biểu diễn y theo x;
c) Tính giá trị y khi x = 1; x = 2.
Bài 11: Cho hai đại lượng x và y tỉ lệ nghịch với nhau và khi x = 2 thì y = 4.
a) Tìm hệ số tỉ lệ a;
b) Hãy biểu diễn x theo y;
c) Tính giá trị của x khi y = -1 ; y = 2.
Bài 12: Biết các cạnh tam giác tỉ lệ với 2:3:4 và chu vi của nó là 45cm. Tính các cạnh của tam giác đó.
Bài 13: Số học sinh giỏi, khá, trung bình của khối 7 lần lượt tỉ lệ với 2:3:5. Tính số học sinh khá, giỏi, trung bình, biết tổng số học sinh khá và học sinh trung bình hơn học sinh giỏi là 180 em
Bài 14: Những điểm nào sau đây thuộc đồ thị hàm số: y = -3x.
A ; B ; C
Mn giúp mình với ạ! Mình đang rất gấp ạ !
I- Trắc nghiệm (3,0 điểm): Chọn chữ cái đứng trước câu trả lời đúng rồi ghi vào bài làm:
Câu 1: Số
A. Không là số hữu tỉ.
B. Là số hữu tỉ âm.
C. Không là số hữu tỉ dương cũng không là số hữu tỉ âm.
D. Vừa là số hữu tỉ dương vừa là số hữu tỉ âm.
Câu 2 : xm. xn bằng
A.
B.
C.
D.
Câu 3: Nếu thì
A. a.c = b.d
B. a.d = b.c
C. a.b = c.d
D. a.c = b.c
Câu 4: Nếu và thì A.
B. a / / b
C. a // c.
D.
Câu 5: Qua điểm A ở ngoài đường thẳng a, có
A. vô số đường thẳng song song với a
B. một và chỉ một đường thẳng song song với a.
C. ít nhất một đường thẳng song song với a.
D. hai đường thẳng song song với a
Câu 6: Hai đường thẳng xx’, yy’ cắt nhau và trong các góc tạo thành có một góc bằng 900, thì
A. xx' là đường trung trưe của yy'.
B. xx' // уу'.
C. yy' là đường trung trực của xx'.
D. xx' vuông góc yy".
II- Tự luận (7,0 điểm)
Câu 7:(1,5 điểm)
1) Thực hiện phép tính:
a)
b)
2. Tìm x biết
Câu 8 :(2,0 điểm ) Cho hình vẽ dưới, biết a / / b. Tính số đo
Câu 9:(1,5 điểm) Số học sinh của ba lớp 7A, 7B, 7C lần lượt tỉ lệ với 5, 4, 3 và tổng số học sinh của ba lớp là 72. Tính số học sinh của mỗi lớp.
Câu 10: (1,0 điểm): Vẽ hình, ghi giả thiết, kết luận bằng kí hiệu của định lí sau:
“Một đường thẳng vuông góc với một trong hai đường thẳng song song thì nó cũng vuông góc với đường thẳng kia”
Câu 11: 1 điểm. Cho . Tính giá tri của biểu thức