Bài 1: Theo dõi thời gian làm bài một bài toán (tính bằng phút) của một nhóm học sinh. Thầy giáo ghi lại như sau:
3 | 5 | 7 | 2 | 4 | 7 | 8 | 9 |
7 | 8 | 6 | 7 | 5 | 3 | 8 | 7 |
5 | 4 | 8 | 7 | 7 | 9 | 4 | 7 |
5 | 3 | 9 | 7 | 7 | 4 | 7 | 6 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?
b) Hãy lập bảng tần số và tính số trung bình cộng.
c) Tìm mốt của dấu hiệu.
giúp mk vs
Bài 1. Tìm x: (6đ) a) (-11).x+9=130; b) (-4).x=(-8).(-4)–-12; c) 11.x+9=2x. Bài 2: Tìm các số nguyên x, y sao cho: (2đ) x.y =-5; Bài 3: (2đ) Tìm một số nguyên biết rằng kết quả của phép tính đem số đó nhân với -6 rồi trừ đi 23 cũng bằng kết quả của phép tính lấy tổng của 12 cộng với chính số đó.
Giúp mik bài này với
Bài 6/ Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7 được ghi lại trong bảng sau:
3 10 7 8 10 9 5
4 8 7 8 10 9 6
8 8 6 6 8 8 8
a) Dấu hiệu ở đây là gì? b) Số các giá trị là bao nhiêu? c) Có bao nhiêu giá trị khác nhau . d) Giá trị lớn nhất ở đây là bao nhiêu? Tìm tần số của giá trị đó ? e) Giá trị nhỏ nhất ở đây là bao nhiêu ? Tìm tần số của giá trị đó ? f) Cho biết mốt của dấu hiệu?
Bài 6/ Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7 được ghi lại trong bảng sau:
|
a) Dấu hiệu ở đây là gì?
b) Số các giá trị là bao nhiêu?
c) Có bao nhiêu giá trị khác nhau .
d) Giá trị lớn nhất ở đây là bao nhiêu? Tìm tần số của giá trị đó ?
e) Giá trị nhỏ nhất ở đây là bao nhiêu ? Tìm tần số của giá trị đó ?
f) Cho biết mốt của dấu hiệu?
giúp mik làm bài này với
bài 1: cho hàn số y=fx = ax+b , Tìm a và b biết f(0)=3 , f(-1)=4
bài 2 : vẽ các điểm a(-2;2) b,(2;2) C (2;-2 ) D(-2;2) .
rên hệ trục tọa độ. Hỏi tứ giác abcd là hình gì? Tính chu vi tứ giác abcd
Bài 2:
Biểu diễn các điểm sau trên mặt phẳng tọa độ
a)A(-2;-3) B(-2;3) C(4;3) D(2;6) E(5;-7)
b)Trên mặt phẳng tọa độ oxy vẽ tam gác ABC biết A(-3;2) B (-3;5) C(-1;2)
Bài 3
Vẽ đồ thị hàm số
a)Y=2x b)y=-3x c)y=-x
cho hàm số y= f(x) =3x+m tìm m biết f(1)=-1
giúp mình bài này với