Thực hành đọc: Tiếng cười không muốn nghe (Minh Đăng)

Bạn chưa đăng nhập. Vui lòng đăng nhập để hỏi bài
Thảo Phương

4. Tác giá phân chia sự khác biệt thành hai loại: sự "khác biệt vô nghĩa” (qua cách thể hiện của số đông các bạn trong lớp) và sự “khác biệt có ý nghĩa" (qua cách thê hiện của J). Em có đồng tỉnh với cách phân chia như thế không? Vi sao? 

Khi soạn bài Hai loại khác biệt – Kết nối tri thức, em đồng tình với cách phân chia đó. Vì trở nên khác biệt là điều không khó nhưng cách thức mỗi người muốn mình trở nên khác biệt lại thể hiện được chính bản thân mỗi người. Những người chọn cách thức khác biệt đi vào chiều sâu, tìm kiếm một ý nghĩa thì sẽ đem lại ấn tượng sâu sắc hơn.


Các câu hỏi tương tự
Thảo Phương
Xem chi tiết
Thảo Phương
Xem chi tiết
Thảo Phương
Xem chi tiết
Thảo Phương
Xem chi tiết
Thảo Phương
Xem chi tiết
Thảo Phương
Xem chi tiết
Thảo Phương
Xem chi tiết
Thảo Phương
Xem chi tiết