3.(-4)^2+2.(-5)-20
(-54)+(+39)-(+10)+(-85
5.(3)^2-14.(-8)+(-40)
(-24)+(-30)-(-40)
31-[26-(209+26)]
29-(-25)+(+40)
231+26-(209+26) BÀI TẬP TẾT NHIỀU QUÁ MONG MN
215+(-38)-(-58)+90-85 GIÚP ĐỠ THANK..........
21+22+23+24-11-12-13-14
215+(-38)-(-58)-(-58)-15
1.
a) Tính 65.16, từ đó suy ra kết quả của (-65).16; 65.(-16); (-65).(-16)
b) Tính 25.(-17), từ đó suy ra kết quả của (-25).(-17); 25.17; (-25).17
Cho số 16*0 M chữ số thích hợp để M chia hết 3, 5, 7 là:
1.(-5+x)(x-7)=0
2.(30-x).(2x-16)=0
3.(-5-x).(17+x)=0
4.(-3x+18).(-5x-10)=0
1/3.-6/13.-9/10.-13/36
1/3 nhân 6/-13 nhân ( - 9/10 ) nhân -13/36
Bài toán 1 :Biết số học sinh của một trường khoảng từ 700 đến 800 em. Khi xếp thành 20 hàng, 16 hàng, 24 hàng đều thừa 1 học sinh. Tính số học sinh của trường đó. Đ/S : 721 học sinh
Bài 3.36 trang 72 Toán lớp 6 Tập 1 - Kết nối tri thức với cuộc sống:
Cho biết tích của hai số tự nhiên n và m là 36. Mỗi tích n.(-m) và (-n).(-m) bằng bao nhiêu?
Thực hiện các phép tính sau:
A;-9/13×26/15+(-2/5)×5/4
B;45/32:9/64-2/15×(-5/4)
C;-8 -1/2+3/5
D;-9/2-1/3+4
E;2/3-3+1/5
H;5/12:3/4-1/7
G;4/51:2/17-1/5×5/3
I;5/23-3/23×23/2
K;7/15:2/3-1/4
Giúp mk vs nha mk đg cần gấp