1.
Túi xách: Túi vải canvas, túi tote, túi handmade,...
Hoa giấy: Hoa sen, hoa mai, hoa đào,...
Hoa vải: Hoa hồng, hoa hướng dương, hoa tulip,...
Phụ kiện tóc: Kẹp tóc, băng đô, dây buộc tóc,...
Nước uống: Nước ngọt, nước ép trái cây, trà sữa,...
Đồ lưu niệm: Móc khóa, tranh ảnh, đồ handmade,...
Đồ ăn nhẹ: Bánh kẹo, snack, trái cây sấy khô,...
2.
Cử chỉ thân thiện, nụ cười tươi tắn: Gây ấn tượng tốt với khách hàng.
Lời chào hỏi lịch sự, chào mời nhẹ nhàng: Giới thiệu sản phẩm một cách tự nhiên, không tạo cảm giác áp lực cho khách hàng.
Chú ý đến ngôn ngữ cơ thể: Đứng thẳng, giao tiếp bằng mắt, thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp.
Nêu bật những điểm độc đáo, ưu điểm của sản phẩm: Tạo sự khác biệt so với các sản phẩm khác.
Sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu, sinh động: Thu hút sự chú ý của khách hàng.
Có thể sử dụng các hình ảnh minh họa, mẫu sản phẩm để khách hàng trực quan: Tăng tính thuyết phục cho sản phẩm.
Tổ chức các chương trình khuyến mãi: Giảm giá, tặng quà cho khách hàng để thu hút khách hàng.