1. He\(\dfrac{hasn't}{A}\) \(\dfrac{never}{B}\)gone home \(\dfrac{before}{C}\)\(\dfrac{fishing}{D}\)his work.
2.\(\dfrac{As-soon-as}{A}\)they\(\dfrac{phone}{B}\)me, I'll \(\dfrac{concact-with}{C}\)\(\dfrac{you}{D}\).
3.Jim was \(\dfrac{upset}{A}\)last night \(\dfrac{because}{B}\)he had to do \(\dfrac{too}{C}\)\(\dfrac{many-homeworks}{D}\)
4. She wishes she \(\dfrac{could}{A}\)\(\dfrac{speak}{B}\)English as \(\dfrac{fluent}{C}\)\(\dfrac{as}{D}\)her sister
5.It is \(\dfrac{so}{A}\)\(\dfrac{a}{B}\)difficult lesson that we \(\dfrac{can't}{C}\)understamd \(\dfrac{it}{D}\).
6.There are \(\dfrac{less}{A}\)people \(\dfrac{present}{B}\)today \(\dfrac{than}{C}\)there \(\dfrac{were}{D}\)yesterday.
7.Although, Tim \(\dfrac{had-been-studying}{A}\)\(\dfrac{very}{B}\)\(\dfrac{hard}{C}\)\(\dfrac{but}{D}\)he didn't pass the exams
8.Tom, \(\dfrac{together-with}{A}\)his brothers \(\dfrac{have}{B}\)gone\(\dfrac{on}{C}\)a picnic \(\dfrac{in}{D}\)the mountain
9.Wood \(\dfrac{is}{A}\)an excellent \(\dfrac{resource}{B}\)for \(\dfrac{heating}{C}\)homes, cooking food, and \(\dfrac{build}{D}\)houses
10.\(\dfrac{The}{A}\) strong wind \(\dfrac{does}{B}\)a terrible noise \(\dfrac{when}{C}\)it blows \(\dfrac{through}{D}\)the windows
Giang ho nguy cap T_T
Help me
1. D (V_ing ko theo sau before đc)
2. C (Nếu contact là động từ thì nó sẽ 0 bao h đi với giới từ, nhưng nếu contact đc sử dụng là danh từ thì nó có thể đi kèm với with)
3. D (Là đương nhiên vì homework là danh từ 0 đếm đc, 0 đc thêm s, cũng 0 đc dùng từ many, many chỉ dùng cho DT đếm đc)
4. C (So sánh ngang bằng, lại có động từ chính là speak-động từ thường , mà fluent là tính từ, ở đây fải dùng trạng từ ms đúng)
5. A (so+tính từ, tuy difficult là TT, nhưng a difficult lesson là DT nhé >>> phải dùng such vì such+DT)
6.a
7.d (Đoán thui, vì Q.khứ hoàn thành típ diễn thì đúng òi, vậy thì chắc but pải thành before quá -_-)
8.c
9.d (mấy cái trc V_ing thì cái sau cũng V_ing)
10. b
sai thì thuiii nhé, con ms hok lớp 7 thui aj -_-