ý tui mún hỏi là lịch sử của sông bạch đằng ý chứ cầm dao cho đẹp thui
ý tui mún hỏi là lịch sử của sông bạch đằng ý chứ cầm dao cho đẹp thui
trình bày đặc điểm "xuất khẩu tư bản trở thành phổ biến" trong lý luận của lenin về đặc điểm kinh tế của độc quyền. từ đó hãy nêu vai trò của xuất khẩu tư bản đối với các quốc gia hiện nay
CHUỖI SERIES CÂU HỎI ĐỀ LUYỆN THI ĐGNL ĐHQG TPHCM
[TƯ DUY LOGIC NGÀY 3]
MỘT SỐ THÔNG BÁO ĐẶC BIỆT
Chào các bạn, không biết những ngày hè qua các bạn chơi đủ chưa? Học có mệt không nhỉ?
Thế là chỉ còn 1-2 tuần nữa chúng ta phải đi học cả rồi, mình xin gửi lời chúc đến các bạn sẽ có một năm học thật suôn sẻ và thuận lợi nha!
Vào vấn đề chính thôi....và bài đăng này cho những bạn môn Hóa nhé! (Tuy vậy để đỡ loãng mình sẽ đăng tại môn GDCD).
Có lẽ gõ công thức latex là một điều khó nhằn, gây nhiều khó khăn và bất lợi đối với nhiều bạn đúng không nào? Mình cũng thế, mình gõ latex không quen và mất tận 3 tiếng để làm quen dần với latex. Trước đây mình toàn gõ chay thôi. Thật ra gõ chay không phải sai và không tốt nhưng trình bày chỉ là không đẹp bằng thôi các bạn ạ.
Tuy nhiên, gần đây vì một số bạn có trao đổi ý kiến với thầy Nghị - GV phụ trách môn Hóa tại hoc24.vn là gõ chay sẽ nhanh hơn là dùng latex gõ công thức đẹp. Và nhiều bạn gõ latex sau gõ chay lại không được tick. Vì thế thầy Nghị đã khắt khe hơn với những bài gõ môn Hóa, là yêu cầu cần gõ latex hoặc chí ít là hệ số không ngang bằng chỉ số, công thức không ngang bằng chỉ số. Đây cũng là cơ sở tốt để những bài làm môn Hóa sau này nhìn đẹp mắt hơn cũng như xét về bản chất hóa học thì có lẽ sẽ đúng hơn nè. (Mặc dù kiểu kia mình thấy cũng không sai, đó là trình bày máy thôi, còn nếu viết tay chắc chắn chúng ta không có viết suông đúng không nào?)
Và mình đăng bài lên, để thông báo với các bạn có hoạt động và thường xuyên hoạt động môn hóa cần tập gõ và gõ latex nhiều hơn nếu muốn được tick thật nhiều và có nhiều GP môn hóa nhé. (Một cái nữa là nhanh và chính xác nữa nha!)
Okay, cảm ơn các bạn đã theo dõi! Cùng nhau cố gắng, cùng nhau phát triển! <3
Vậy là các anh, cj 2k1 sắp thi rồi. Bé chúc anh cj thi tốt. Đừng như năm ngoái nha. Năm nay mệt hơn năm trước nên các anh cj cố gắng nha.
Dù thế nào thì cố lên. Người ta nói rồi: "Đôi khi phải nhìn vào những thí tốt đẹp để sống" Nên các anh cj cứ nhìn tấm gương sáng đi trước phấn đấu nha
Ad fix cái lỗi không có tin nhắn mà vẫn hiện 1 2 nhìn ngứa mắt cực
[Hoc24.vn và OLM.vn có những trang youtube nào?]
1. Học trực tuyến OLM
Link: https://youtube.com/c/HocToanOLM
2. Hoá học hoc24
https://youtube.com/channel/UCdIsTlnBeUe5xXI_71fCFIQ
3. Sinh học Hoc24
https://youtube.com/channel/UCh8lATpGVC8NKQYqWRc-XhQ
4. Địa lý hoc24
https://youtube.com/channel/UCQN_u5BQyqdUo8kkEb4Z7Vw
Các kênh này trực thuộc Hoc24.vn và OLM.vn cung cấp bài giảng từ khối 6-12 các môn tương ứng. (Đối với kênh Học trực tuyến OLM cung cấp bài giảng tất cả các môn của các khối lớp chương trình sách mới với Khối 1-2-6 và chương trình trước đó, chương trình hiện hành đối với các khối lớp còn lại)
Hy vọng sẽ mang tới những giây phút hữu ích và bải giảng tuyệt vời phục vụ các em và các thầy, cô giáo.
Cùng tham gia Hoc24 https://hoc24.vn/ và follow cũng như nhấn biểu tượng cái chuông để nhận được thông báo khi có bài giảng mới nhất mọi người nha!
IV. Đánh giá kết quả bồi dưỡng
*
15. Phương pháp đánh giá minh bạch và được thông báo rõ ràng
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
16. Đánh giá chú trọng đến năng lực của người học để phát triển chuyên môn tại trường phổ thông
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
17. Hình thức bài kiểm tra sử dụng các kỹ thuật đa dạng: (trắc nghiệm, tự luận, thực hành/vận dụng thực tiễn …)
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
V. Học liệu
*
18. Học liệu bồi dưỡng được cung cấp trên Hệ thống LMS kịp thời, đầy đủ.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
19. Học liệu rõ ràng và dễ hiểu.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
20. Có đầy đủ các bài kiểm tra đánh giá, bài tập thực hành và hướng dẫn hoàn thành trên mạng trực tuyến.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
21. Các bản trình chiếu, bảng dữ liệu, tệp âm thanh, hình ảnh, video, bài giảng điện tử, phần mềm dạy học, thí nghiệm mô phỏng trên mạng trực tuyến là rõ ràng, dễ theo dõi.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
VI. Phần mềm, CNTT
*
22. Tôi có đủ phương tiện (máy tính/smart phone, mạng internet) để sử dụng Hệ thống LMS
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
23. Tôi có kĩ năng CNTT để tự học trên Hệ thống LMS hiệu quả
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
24. Băng thông truyền tải đáp ứng nhu cầu truy cập của người học, không để xảy ra hiện tượng nghẽn mạng do quá tải.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
25. Truy cập sử dụng dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
26. Tôi nhận được các hỗ trợ kỹ thuật kịp thời trong quá trình tự học trực tuyến.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
27. Tiến trình và kết quả học tập của người học được cập nhật đầy đủ trên mạng trực tuyến.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
VII. Công tác tổ chức
*
28. Tôi nhận được thông báo và hướng dẫn tham gia các hoạt động học tập trực tuyến kịp thời.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
29. Tôi nhận được hỗ trợ đăng ký tài khoản truy cập học tập trực tuyến kịp thời.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
30. Kế hoạch bồi dưỡng được cung cấp kịp thời, đầy đủ, và rõ ràng.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
31. Đối với GVPT/ CBQLCSGDPT thuộc vùng sâu, vùng xa, khó tiếp cận CNTT:
Tôi được cung cấp tài liệu học tập (bản in) kịp thời và đầy đủ.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
32. Thời điểm tổ chức trao đổi, giải đáp thắc mắc tại chỗ là phù hợp.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
33. Tôi được GVPTCC/CBQLCSGDPTCC hỗ trợ liên hệ với GVSPCC để nhận được các giải đáp về chuyên môn khi cần.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
34. Công tác hỗ trợ tại chỗ được thực hiện tốt.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
VIII. Tác động của mô đun bồi dưỡng trực tuyến
*
35. Đáp ứng nhu cầu cá nhân về phát triển nghề nghiệp của tôi.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
36. Giúp tôi tiến bộ để đáp ứng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên phổ thông/Chuẩn hiệu trưởng mới ở mức cao hơn.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
37. Tôi tự tin có đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu của đổi mới giáo dục phổ thông trong các nội dung liên quan đến mô đun bồi dưỡng.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
38. Tôi tự tin có thể triển khai các nội dung đã học để nâng cao kết quả học tập của học sinh.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
39. Tôi cảm thấy tôi là một thành viên của cộng đồng học tập do chuyên đề bồi dưỡng xây dựng nên.
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
*
40. Tôi hài lòng với chất lượng của các hỗ trợ phát triển nghề nghiệp trực tuyến
1. Hoàn toàn không đồng ý
2. Không đồng ý
3. Đồng ý
4. Hoàn toàn đồng ý
Còn phân vân, chưa quyết định đánh dấu vào mức độ nào
mk cần gấp 10h mk phải nộp rồi các bạn giúp mk với, mk cảm ơn các bạn rất nhiều
CHUỖI SERIES CÂU HỎI ĐỀ LUYỆN THI ĐGNL ĐHQG TPHCM
[TƯ DUY LOGIC NGÀY 1]
Dựa vào các thông tin được cung cấp dưới đây để trả lời các câu từ 53 đến 56:
Trong lễ hội mừng xuân của trường, năm giải thưởng trong một trò chơi (từ giải nhất đến giải năm) đã được trao cho năm bạn M, N, P, Q, R. Dưới đây là các thông tin ghi nhận được:
N hoặc Q được giải tư;
R được giải cao hơn M;
P không được giải ba.
Câu 53 (TH): Danh sách nào dưới đây có thể là thứ tự các bạn đoạt giải, từ giải nhất đến giải năm?
A. M, P, N, Q, R.
B. P, R, N, M, Q.
C. N, P, R, Q, M.
D. R, Q, P, N, M.
Câu 54 (TH): Nếu Q được giải năm thì M sẽ được giải nào?
A. Giải nhất. B. Giải nhì. C. Giải ba. D. Giải tư.
Câu 55 (VD): Nếu M được giải nhì thì câu nào sau đây là sai?
A. N không được giải ba. B. P không được giải tư.
C. Q không được giải nhất. D. R không được giải ba.
Câu 56 (VD): Nếu P có giải cao hơn N đúng 2 vị trí thì danh sách nào dưới đây nêu đầy đủ và chính xác các bạn có thể nhận được giải nhì?
A. P.
B. M, R.
C. P, R.
D. M, P, R.
CHUỖI SERIES CÂU HỎI ĐỀ LUYỆN THI ĐGNL ĐHQG TPHCM
[TƯ DUY LOGIC NGÀY 2]
[MINIGAME DỰ ĐOÁN CHUNG KẾT EURO 2020]
Chào các bạn trẻ, theo mình được biết là hầu hết các tỉnh thành đều đã hoàn thành xong năm học 2020-2021 (chắc trừ vài trường THPT ở Hà Nội thôi nhỉ?)
Dưới sức nóng mùa hè, chúng ta trải qua rất nhiều sự kiện đáng nhớ, đầu tiên phải chẳng là Hoa hậu Khánh Vân tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất hành tinh Miss Universe,...sau đó là chuỗi liên hoàn các giải bóng đá, thể thao hấp dẫn. Và sắp tới đây sẽ có 2 trận chung kết bóng đá.
Và hôm nay mình xin phép tổ chức 1 minigame nho nhỏ. Có ai đoán ra không ta?
---->>> Và đó là dự đoán kết quả trận chung kết EURO 2020 giữa 2 đội Ý và ANH diễn ra vào 2h00 sáng ngày 12/7/2021 (giờ Việt Nam)
THỂ LỆ MINIGAME
Các bạn lần lượt sẽ dự đoán một vài điểm trong trận chung kết EURO sắp tới bằng cách dự đoán dưới bài post này, nội dung như sau:
1) Tỉ số chung cuộc:
2) Cầu thủ ghi bàn đầu tiên:
3) Cầu thủ ghi bàn cuối cùng:
4) Bàn ghi đầu tiên được sút vào ở phút thứ mấy?
5) Con số may mắn (từ 1-99):
THỜI GIAN THAM GIA:
Dự đoán những mục trên dưới post này từ thời điểm này đến 1h30' ngày 12/7/2021.
PHẦN THƯỞNG:
- 01 giải đặc biệt dành cho người đoán đúng hết 4 mục đầu tiên: 10GP và 10 Coin (Coin này do Nguyễn Trần Thành Đạt tự tặng)
- 04 giải phụ dành cho 4 người đầu tiên đoán đúng 1 trong 4 mục dự đoán (Nếu có người đoán đúng 2-3 mục, sẽ được nhân 2 giải thưởng): 3GP/1 giải.
- 01 giải may mắn dành cho người có con số may mắn gần nhất (không qua 5 đơn vị) với số mà mình random được: 3 GP.
MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC:
- Mỗi người chỉ tham gia dự đoán tối đa 1 lần duy nhất.
- Thời gian dự đoán nếu ngoài thời gian cho phép sẽ không được tính giải.
- Mỗi bạn tham gia sẽ được nhận 1 GP từ tick trong bài post.
- NGHIÊM CẤM mọi hành vi tổ chức cá độ đá banh dưới mọi hình thức tại bài viết này, nếu BTC phát hiện sẽ loại bỏ tư cách tham gia cũng như cảnh cáo nhắc nhở. Không có thay đổi thái độ sẽ bị ban nick hoc24.vn. Dù đó là bất kể ai.
Cuối cùng, thay mặt BTC mình xin cảm ơn tất cả mọi người. Mong rằng minigame sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. <3