HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
cho y=x3-3x+1(C) và (d) y=mx+m+3. có bao nhiêu giá trị thực m để (d) cắt (C) tại 3 điểm phân biệt M(-1;3),N,P sao cho tiếp tuyến của (C) tại N,P vuông góc với nhau?
cho hàm số y=(2mx-3)(x+1) có đồ thị (C).biết m là giá trị để d:y=2x-3 cắt (C) tại 2 điểm pb A,B sao cho đường trung trực của AB qua gd 2 đường tiệm cận của (C). m là
cho hàm số y=(x^2-1)/x có đồ thị (C)có tất cả bao nhiêu nghiệm nguyên m để (C) cắt d: y=-x+m tại 2 điểm pb MN sao cho 2<MN<2 căn 3
cho y=(x+2)/(x-2) có (C).tìm m để d:y=2x+3m cắt (C) tại hai điểm phân biệt sao cho khoảng cách giữa 2 điểm là ngắn là ngắn nhất
cho y=(x+3)/(x-1) có (C). gọi A(x1,y1); B(x2,y2)là hai điểm nằm trên (C) sao cho 2x1-y1=2x2-y2=-m. biết m=m0 là giá trị để A,B đối xứng qua d:x+2y-6=0. giá trị m0 là?
cho y=(2x+1)/(x-1) có (C). biết m=m0 là giá trị để (C) cắt d:y=mx+m-1 tại 2 điểm A,B sao cho OAB là tam giác có trọng tâm thuộc d1:x+y-2=0 . giá trị gần m0 là
gọi S(a,b) là tất cả giá trị thực m để hs y= mx^3-x^2-2x+8m cắt trục hoành tại 3 điểm phân biệt có hoành độ âm. giá trị a+2b là?