HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
- Dùng để biểu lộ cảm xúc (khen, chê,...): Sao mà học giỏi quá vậy?-
- Câu Nghi vấn dùng để phủ định, khẳng định,vd: Bức tranh này mà đẹp à?
- Câu Nghi vấn dụng đe doạ: Mày dám cãi với anh mày đấy hả?
Vận tốc của vật 2 là:
Ta có: s1+s2=sAB⇔t.v1+tv2=sABs1+s2=sAB⇔t.v1+tv2=sAB
⇔v2=sAB−t.v1t=630000−35.1335=17987(m/s)⇔v2=sAB−t.v1t=630000−35.1335=17987(m/s)
Vị trí gặp nhau cách A : 13.35 = 455 (m)
Anh thấy đề nó sai sai vì số lớn quá
$#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
long long n,i,ln,x;
int main()
{
cin>>n>>x;
ln=x;
for (i=1; i<n; i++)
cin>>x;
ln=max(ln,x);
}
cout<<ln;
return 0;
}$
c) (-1)(x+1)
= (-1.x) + ( -1 . 1 )
= -x + ( -1)
= -x-1
xin hay nhất
no copy
thanks
– Trong truyện em bé thông minh được thử thách qua bốn lần:+ Lần đầu tiên viên quan hỏi cậu bé có bao nhiêu đường cày trong một ngày.+ Lần thứ hai nhà vua bắt cậu bé nuôi được con trâu đực biết đẻ con.+ Lần thứ ba nhà vua yêu cầu cha của cậu bé làm sao để làm thịt một con chim sẻ thành ba mâm cỗ đầy.+ Lần thứ tư thử thách của viên sứ giả đố cậu bé xâu sợi chỉ qua con ốc dài.
– Cậu bé thông minh đã lần lượt trải qua những thử thách theo cấp độ khó tăng dần, yêu cầu, đòi hỏi cậu bé phải suy nghĩ, dùng trí để giải quyết vấn đề, giải những bài toán thực tế hóc búa. Qua đó người đọc càng ngày càng thấy rõ được sự thông minh, nhanh nhạy của cậu bé, một tài năng xuất chúng.
xin đúng ạ⚡