HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
CHO ĐƯỜNG TRÒN TÂM O. LẤY A LÀ MÔT ĐIỂM NẰM BÊN TRONG VÀ B LÀ 1 ĐIỂM NẰM NGOÀI ĐƯỜNG TRÒN SAO CHO 3 ĐIỂM Ở , Â , B KHÔNG THẲNG HÀNG. CHỨNG MINH GÓC OBA LỚN HƠN GÓC OBA
CHO ĐƯỜNG TRÒN TÂM O ĐƯỜNG KÍNH AB , DÂY CD KHÔNG CẮT ĐƯỜNG KÍNH. KẺ AH , BK VUÔNG GÓC VỚI CD TẠI H VÀ K. CHỨNG MINH
1. OH= OK
2. ĐIỂM H VÀ K NẰM NGỒI DUOG TRÒN TÂM O
1 gen có chiều dài là 5100 antorong có số A là 500 . tính số nu của gen . tính số vòng xoắn . tính số nu mỗi loại
tế bào sinh giao tử 2n= 20 .hỏi các giao tử của loại đó có bao nhiêu NST . ở thế hệ sau , tế bào của loài đó có bao nhiêu NST và giải thích tại sao hỏi các giao tử
trộn 400 g dung dịch NAOH 40% với 250 ml dung dịch FE CL3 vừa đủ
A. tính nồng độ mol dung dịch
b/ LỌC KẾT TỦA SAU PHẢN ỨNG RỒI ĐEM NUNG KẾT TỦA ĐẾN KHỐI LƯỢNG KHÔNG ĐỔI ĐƯỢC CHẤT RẮN A . XÁC ĐỊNH A , TÍNH KHỐI LƯỢNG CỦA A
tam giác ABC cân ở A , đường cao AH có AB = 10 CM , BC = 6 . M LÀ ĐIỂM ĐỐI XỨNG VỚI H QUA AB . N LA DIEM DOI XUNG VOI H QUA AC .
A. TINH AH
B . TINH MH VA NH
C. TINH CHU VI TAM GIAC HMN
cho tam giác ABC vuông ở A , trên tia đối của tia BC lấy điểm D , trên cạnh BC lấy điểm E sao cho góc BDA = góc BAE . chung minh ; BD. CE= CD.BE