HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
3500kg
Số học sinh nam chiếm:
1- 3/5 =2/5 (tổng số học sinh trong lớp)
Số học sinh cả lớp:
16:2/5=40 (học sinh)
Đáp số: 40 học sinh
a, <
b, <
mk ko chắc đâu
Ta có :
\(x^2+4y^2+z^2-6x-12y-2z+4xy+13\) \(=x^2+4y^2-9+4xy-12y-6x+z^2-2z+1+21\) \(=\left(x+2y-3\right)^2+\left(z-1\right)^2+21\) Vì \(\left(x+2y-3\right)^2\ge0\forall x,y\) \(\left(z-1\right)^2\ge0\forall z\) \(\Rightarrow\left(x+2y-3\right)^2+\left(z-1\right)^2\ge0\forall x,y,z\) \(\Rightarrow\left(x+2y-3\right)^2+\left(z-1\right)^2+21\ge21>0\forall x,y,z\) Vậy \(x^2+4y^2+z^2-6x-12y-2z+4xy+13\) luôn dương với mọi x,y,z
2332 < 2333 = (23)111 = 8111
3223 > 3222 = (32)111 = 9111
Vì 8111 < 9111
Vậy 2332 < 3223
1*4*3*2 = 24 k minh nha
mik xin lỗi phải là
Khi chia số tự nhiên a cho 12 thì mik lại viết nhầm là 2
Các bạn giải 1 bài thui cũng được
I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"
1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các bài toán hay lên diễn đàn;
2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.
3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.
Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.
Nếu tăng chiều dài lên 2 lần và chiều rộng lên 6 lần chữ nhật trở thành hình vuông
Nên ta có: 2 x CD = 6 x CR
=> CD = 3 x CR
Vậy chiều dài gấp 3 lần chiều rộng
Nửa chu vi của hình chữ nhật đó là: 40 : 2 = 20 (m)
Tổng số phần bằng nhau là; 3 + 1 = 4 (phần)
Chiều dài của hình chữ nhật đó là: 20 : 4 x 3 = 15 (m)
Chiều rộng của hình chữ nhật đó là:
20 - 15 = 5 (m)
Diện tích của hình chữ nhật đó là:
15 x 5 = 75 (m2)
Đáp số: 75 m2