HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Một este X có công thức phân tử là C3H6O2 và không tham gia phản ứng tráng bạc. Công thức cấu tạo của este X là
A. CH3COOC2H5.
B. HCOOC2H5.
C. CH3COOCH3.
D. C2H5COOH
lim x → + ∞ x 2 + x − x bằng:
A. − ∞
B. 0
C. + ∞
D. 1 2
Nội dung cơ bản của dân chủ trong lĩnh vực kinh tế ở Việt Nam là gì?
A. Mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật.
B. Mọi công dân đều bình đẳng và tự do kinh doanh trong khuôn khổ pháp luật.
C. Mọi công dân đều bình đẳng và tự do kinh doanh và thực hiện nghĩa vụ đóng thuế theo quy định của pháp luật.
D. Mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật và tự do lựa chọn ngành nghề.
Cho các polime: (1) polietilen, (2) poli(metyl metacrylat), (3) polibutađien, (4) polistiren, (5) poli(vinyl axetat) và (6) tơ nilon-6,6. Trong các polime trên, các polime có thể bị thuỷ phân trong dung dịch axit và dung dịch kiềm là
A. (2), (5), (6)
B. (2), (3), (6)
C. (1), (4), (5)
D. (1), (2), (5)
Đặt m = log 2 và n = log 7. Hãy biểu diễn log 6125 7 theo m và n.
A. 6 + 6 m + 5 n 2 .
B. 1 2 6 − 6 n + 5 m .
C. 5 m + 6 n − 6.
D. 6 + 5 n − 6 m 2 .
Hãy làm sáng tỏ tài năng nghệ thuật và cái nhìn nhân đạo của Nam Cao qua truyện ngắn " Lão Hạc "
Phần tự luận
Viết các số sau theo thứ tự từ bé đến lớn:
6713; 6371; 7136 , 36 71
Số : Năm trăm triệu không trăm bốn mươi mốt nghìn hai trăm đơn vị được viết là:
A. 500.041.200
B. 50.041.200
C. 500.041.002
Phần trắc nghiệm
Số : 7.312.406 đọc là:
A. Bảy tỉ ba trăm mười hai nghìn bốn trăm linh sáu đơn vị
B. Bảy triệu ba trăm mười hai nghìn bốn trăm linh sáu đơn vị
C. Bảy trăm triệu ba trăm mười hai nghìn bốn trăm linh sáu đơn vị
Em tìm hiểu rồi điền phân số thích hợp vào chỗ chấm
Lớp em có .......... học sinh. Số học sinh nữ là.......... bạn. Học sinh nam bằng ........ phần học sinh lớp em và bằng ........ phần số học sinh nữ