HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Ý nghĩa:
- giúp họ đạy được nhiều thành cong hơn
-được mọi nguoif kính trọng
đúng
a.\(\frac{-1}{15}\)
b.\(\frac{11}{15}\)
Mình đầu tiên
có mấy vai trong kịch bản vậy bạn
1 đúng 2 sai vì sự sáng tạo ai cũng cần phải có thời gian rèn luyện chứ không phải do bẩm sinh di truyền hay có tố chất trí tuệ
Chính sách đối ngoại xuyên suốt của Nhật Bản từ năm 1945 đến 2000 là
A. củng cố và thắt chặt quan hệ ngoại giao với các nước Đông Nam Á.
B. hợp tác với các nước tư bản cùng phát triển.
C. đa dạng hóa, đa phương hóa trong quan hệ đối ngoại.
D. liên minh chặt chẽ với Mĩ
đây k phải nơi đăng ảnh bạn muốn đăng thì vào facebook mà đăng
thứ nhất nè =)) vì biết bthức đó đã không phụ thuộc vào biến ( do cái đề cho nói chứng minh) nếu mà k phụ thuộc thì bảo chứng minh làm gì =)). Nam k cần dùng bút vì Nam chỉ cần đọc kết quả. Với mọi x thì biểu thức trên luôn cùng bằng 1 số nào đó vì cái đề bảo cm nó không phụ thuộc. nhìn hạng tử thứ 2, 6x^2-17x+11 có nghiệm là 1 nếu ta thay 1 vào thì ta sẽ mất cái hạng tử thứ 2. thay 1 vào thì (1^2-5.1+1)(1-2)+2004=2002. vậy Nam chỉ cần thay 1 vào và đọc kết quả thôi. :))
Tự lập là tự làm lấy , tự lo liệu công việc của mình, tự tạo dựng cuộc sống của mình, không dựa dẫm phụ thuộc vào người khác
Vd: -tự làm bài tập , sưu tầm tranh ảnh tư liệu học tập theo yêu cầu của giáo viên
-tự thực hiện nhiệm vụ được phân công
(100 - 1)x 5 = 495