HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
a.Ta có:
\(\widehat{xOy}+\widehat{yOz}=\widehat{xoz}\)
\(\widehat{yOz}=\widehat{xOz}-\widehat{xOy}\)
\(\widehat{yOz}=70^0-30^0\)
\(\widehat{yOz}=40^0\)
Vậy \(\widehat{yOz}\) có số đo là 400
Ta lại có:
\(\widehat{xOz}+\widehat{zOt}=\widehat{xOt}\)
\(\widehat{zOt}=\widehat{xOt}-\widehat{xOz}\)
\(\widehat{zOt}=110^0-70^0\)
\(\widehat{zOt}=40^0\)
vậy \(\widehat{zOt}\) có số đo là 400
b. Trong 3 tia Oy, Oz, Ot thì tia Oz nằm giữa 2 tia còn lại
c. Vì \(\widehat{yOz}=\widehat{zOt}\)( c/m câu a) nên Oz là tia phân giác của \(\widehat{yOt}\)
được nhắc đến như một bài học về lòng nhân ái của thỏ ngọc
hk đúq pn ak
[Xếp hạng 12 chòm sao giỏi chịu đựng uất ức nhất]
Hạng 9: xử nữ
[Giết người không chớp mắt]
Hạng 6
[12 chòm sao ai có thể càng ngày càng thông minh lanh lợi hơn]
Á quân
[Xếp hạng 12 chòm sao sẽ làm / thích làm việc nhà]
[Xếp hạng 12 chòm sao ai nhẫn tâm nhất]
Hạng 8
[Chòm sao có nhiều người là ca sĩ nhất]
Quý quân
[Thường phải bị mắng mới chịu nghe lời]
lw đk hơm nk. ms vào nên chưa cóa pn
a.
- Viết cho ai? ( Đối tượng)
- Viết để làm gì? ( Mục đích)
- Viết về cái gì? ( Nội dung)
- Viết như thế nào? ( Hình thức)
b.
- Tìm ý
- Sắp xếp ý
- Viết nháp ( mọt số câu, đoạn)
- Sửa chửa
- Viết chính thức
chắc là thú vị