HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
di chuyển j???? bn ns rõ ra coi..
Phương thức : biểu cảm = cách gián tiếp.Đặc điểm : tập trung biểu cảm,cảm xúc để bộc lộ tình cảm chứ ko chú ý vào miêu tả và tự sự.
Ta có : \(S=\left(1-\frac{1}{2}\right)x\left(1-\frac{1}{3}\right)x\left(1-\frac{1}{4}\right)x...........x\left(1-\frac{1}{20}\right)\)
\(\Rightarrow S=\frac{1}{2}x\frac{2}{3}x\frac{3}{4}x.........x\frac{19}{20}\)
\(\Rightarrow S=\frac{1}{20}\)
Đúng nha !!!
1. Nguyên nhân thiếu: Do chưa hiểu được quan hệ giữa các từ, các vế trong câu.
2. Nguyên nhân dùng sai: chưa hiểu được đúng ý nghĩa, tác dụng của quan hệ từ trong câu.
3. Nguyên nhân dùng thừa: ko hiểu ý nghĩa của câu, ko biết nên dùng quan hệ từ 1 cách hợp lí.
4. ko có t/dụng liên kết: Do một số quan hệ từ mà có t/dụng liên kết thường có sắc thái nghĩa gần nhau nên dùng ko đúng.
Là suy nghĩ c cj thoj nha....tham khảo thoj...ko đúng thì....cj cx ko pk....
1.Let's play soccer.
Should we play soccer?
2. Let's go swimming.
Should we go swimming?
3,4,5,6 . Làm tương tự như câu 1 và câu 2.
bn search trên google ý thiếu j???
Chi tiết về cảnh:
_Bước tới đèo ngang...lá chen hoa : cho biết tác giả đến đèo Ngang khi trời đã về chiều và cận cảnh đèo Ngang . Tác dụng: Thời gian này gợi buồn, thương, nhớ.
_Lom khom..chợ mấy nhà: cho thấy con người thưa thớt, ít ỏi. Tác dụng: Tô đậm thêm nét buồn, hoang vắng và tiêu điều của cảnh vật.
Chi tiết về tình:
_Nhớ nước...gia gia: cho thấy tác giả nhớ nhà khi đăt chân tới nơi đất khách quê người này. Tác dụng: gợi tả tâm trạng ''nhớ nước thương nhà của tác giả thêm sâu sắc.
_Dừng chân...ta với ta: cho thấy tình yêu quê hương, đất nước và cảnh sắc thiên nhiên của tác giả. Tác dụng: Tô đậm tình yêu quê hương của những người xa quê.