HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Her bag is beautiful
c. It's a beautiful bagLan's mother walks to the supermarket
d. Lan's mother goes to the supermarket on foot
what does Mr.Quang do?
d. What is Mr.Quang job?
does your class have students?
c. are there students in your class?
Câu5.Ta có hình vẽ Chứng minh: a)Gọi E là trung điểm CD trong tam giác BCD có ME là đường trung bình => ME//BDTrong tam giác MAE có I là trung điểm của cạnh AM (gt) mà ID//ME(gt) Nên D là trung điểm của AE => AD=DE (1)Vì E là trung điểm của DC => DE=EC (2) So sánh (1)và (2) => AD=DE=EC=> AC= 3AD b)Trong tam giác MAE ,ID là đường trung bình (theo a) => ID=1/2ME (1) Trong tam giác BCD; ME là Đường trung bình => ME=1/2BD (2) So sánh (1) và (2) => ID =1/4 BD
1Thể tích của một viên đá : 5.10.20 = 1000cm3 = 0,001m3.Khối lượng của một viên đá : m = 0,001.2500 = 2,5kg.Nếu xe trở đầy thì sẽ trở được số viên gạch : 2,5/0,001 = 2500 viên.Khối lượng gạch : 2500.2,5 = 6250kg = 6,25 tấn -> quá trọng tải.Vì vậy mỗi lần chỉ trở tối đa 2000 viên do đó phải trở 3 chuyến.2.Tự làm mỏi tay rồi
Tiếng vang là âm phản xạ nghe được cách âm trực tiếp ít nhất là 1/15 giây.Các vật mềm, có bề mặt gồ ghề phản xạ âm rất kém. Các vật cứng, có bề mặt nhẵn, phản xạ âm tốt (hấp thụ âm kém)vd:mặt gương, mặt đá hoa,tấm kim loại, tường gạch.
Các vật mềm có bề mặt gồ ghề phản xạ âm kém. Ví dụ: miếng xốp, áo len, ghế đệm, mút,cao su xốp.
Âm gặp mặt chắn đều bị phản xạ nhiều hay ít.
Tác động của ánh sáng đến sinh vật:+Ánh sáng mạnh, nơi có nhiều cây gỗ mọc dày đặc+Ánh sáng yếu ở dưới bóng cây khác+Ánh sáng chiếu nhiều về một phía của cây+Cây mọc trong điều kiện ánh sáng dưới đáy hồ ao
pư tạo khí H2 : Fe+ 2Hcl-------------------> FeCl2 + H2 0,05<------------------------------------0,05mol FexOy+ Hcl------------------------------> xFeCl2y/x+ h20 11,6/(56x+16y)------------------------>11,6x/(56x+16y)=> mFe=0,05.56=2,8g=>%=...........................=> mFexOy=11,6g=>%b. Fe(2+) + 2 Oh- ---------------------> Fe(oh)2 0,05-----------------------------------------0,05Fe(2y/x) + 2y/xOH ------------------------------------> Fe(Oh)2y/x11,6x/(56x+16y)----------------------------------------------------------->11,6x/(56x+16y)nung trong kk 2(Fe(oh)2;Fe(oh)2y/x)------------------> Fe2O3 0,2mol ---------------------------- 0,1 mol<=> (0,05+11,6x/(56x+16y) )=0,2 => x/y=3/4vậy là Fe3O4
bài tập nêu trên là dạng mạch R,L,C. R biến thiên
với 2 giá trị của R thì công xuất không đổi
vậy với giá trị nào của R thì công xuất đạt cực đại??
Ta có công thức Rmax = Căn ( R1 nhân R2) = căn (20*80) = 40 (ôm)
và công thức:
từ đó suy ra Pmax=500
1. will feel2. are you making;3. are rehearsing4. meet5. are going6 studied7. was8. is