HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
a) 4+7=11
b) (−4)và (−7)là hai số nguyên âm có số đối lần lượt là 4 và 7 nên (−4)+(−7)=−(4+7)=−11
c) (−99) có số đối là 99
(−11) có số đối là 11.
Vậy (−99)+(−11)=−(99+11)=−110
d) (+99)+(+11)=99+11=110
e) (−65)+(−35)=−(65+35)=−100
a)
Người đó dừng lại tại điểm 5.
Kết quả của hai hành động trên: 2+3=5
b)
Người đó dừng lại tại điểm -5.
Tổng 2+3=5. Số đối của (2+3) là −5.
Vậy người đó dừng lại điểm cùng giá trị với số đối của tổng (2+3).
còn 52005+52006 thì tính kiểu gì?
tại sao m-n=1;m+n=2<=> m=3/2;n=1/2
a)11∈Ab12∉Ac)14∉Ad)19∈A
a) A={ hình chữ nhật, hình vuông, hình bình hành, hình tam giác, hình thang}.
b) B={N,H,A,T,R,G}.
c) C={ tháng 4, tháng 5, tháng 6}.
d) D={ đô, rê, mi, fa, sol, la xi}.