HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
Tính giá trị biểu thức C = (x+y-7)^2 -2(x+y-7)(y-6)+(y-6)^2
Bạn H đo đc khoảng cách từ vị trí mik đứng ( điểm K )đến cây D và cây E ở 2 bên hồ nước là KD=18m và KE=20,25m để tính đọ dài DE, H xác định điểm A nằm giữa K và D và điểm B nằm giữa K,E sao cho KA=6,4m,KB=7,2m và đo khoảng cách giữa A và B là AB = 32m
Chứng minh KB/KE =AK/AD
Chứng minh AB// DE
Tính khoảng cách giữa D và E
Cho tam giác ABC vuông tại A gọi M là 1 điểm bất kì trên cạnh huyền BC gọi D và E lần lượt là chân đường vuông góc kể từ M xuống AB và AC
Tứ giác ADME là hình gì vì sao
Lấy điểm I sao cho Ạ là trung điểm của ID , điểm K sao cho M là trung điểm của EK chứng minh EI=DK và EI // DK
Cho tam giác ABC đường cao AH gọi D,EM thứ tự là trung điểm của AB , AC, BC
A chứng minh tứ giác ADME là hình bình hành
B tam giác ABC có thêm điều kiện gì để tứ giác ADME là hình chữ nhật
C chứng minh rằng tứ giác DHME là hình thang cân
8x^3+(1-3x)^3+(x-1)^3
F=x^13-9x^12+9x^11-9x^10+.....-9x^2+9x-2 với x=8
Tính giá trị biểu thức trên 1 cách hợp lý
Cho ABCD là hình bình hành IC là trung tuyến AB AK là trung tuyến DC đường chéo DB , M là giao điểm của AK và DB N là giao điểm của IC và DB . Cmr DM =MN =BN
Cho tức giác AEBM là hình bình hành AB vuông góc với EM tại D
A tứ giác AMBE có là hình thoi không ? Vì sao?
B biết số đo của góc AMB là 80 độ tính số đo góc BME
C từ Ạ kẻ đường thẳng vuông góc với AB cắt BM tại C vì sao EM =AC
cho các biểu Ạ=5x+2y ; B= 9x+7y A rút gọn biểu thức 7A -2B b CMR : nếu các số nguyên x,y thỏa mãn 5x+2y chia hết cho17 thì 9x+7y cũng chia hết cho 17